Ủ mưu xây "cỗ máy tấn công", Atletico sẵn sàng "huỷ diệt" La Liga

11:48 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Diego Simeone đang rất sẵn sàng để hoàn tất những thương vụ chuyển nhượng quan trọng cho Atletico Madrid mùa hè 2019.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Atletico Madrid đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Nhiều trụ cột rời bỏ đội chủ sân Wanda Metropolitano nhằm tìm kiếm bến đỗ và thử thách mới. Trong đó, trường hợp của Antoine Griezmann là tiêu biểu hơn cả. Ngôi sao tấn công người Pháp đã gia nhập Barcelona, để lại khoảng trống lớn ở hàng tấn công của HLV Diego Simeone. Chính vì lẽ đó, những thương vụ chuyển nhượng sôi nổi đang được thượng tầng Atletico kích hoạt ở "phiên chợ hè" 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, Atletico Madrid đã có rất nhiều bản hợp đồng cho những vị trí khác nhau. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả có Alvaro Morata và "bom tấn" Joao Felix, 2 gương mặt được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Griezmann để lại. Tuy nhiên, tham vọng của HLV Simeone chưa dừng lại ở đây, vị chiến lược gia người Argentina vẫn ủ mưu xây dựng nên "cỗ máy tấn công" đáng sợ cho đội chủ sân Wanda Metropolitano mùa giải tới. Theo Marca, một trong những bản hợp đồng thêm phần giúp HLV Simeone thực hiện điều này chính là James Rodriguez.

Ủ mưu xây

Atletico mong muốn sở hữu một hàng công có chiều sâu chất lượng và sức mạnh "khủng khiếp. 

Thời điểm hiện tại, Atletico Madrid đã có Thomas Lemar, Diego Costa, Alvaro Morata và Joao Felix. Thượng tầng đội bóng sẽ ra sức để mang về thêm James Rodriguez nhằm hoàn tất tham vọng cho hàng công của CLB. Trước viễn cảnh này, BLĐ Atletico như muốn gửi "chiến thư" đến La Liga, đặc biệt là Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua giành ngôi vô địch Tây Ban Nha từ mùa giải tới.

Minh Trí | 11:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục