"Ủ mưu" sỉ nhục Real Madrid, Atletico buông súng trước Real Sociedad

03:29 Thứ sáu 20/04/2018 | 1

Atletico bất ngờ thảm bại 0-3 ngay trên sân của Real Sociedad. Kết quả này gián tiếp giúp Barca có thể lên ngôi vô địch trước khi diễn ra trận Siêu kinh điển.

 - Bóng Đá

 Phút 27, William Jose mở điểm cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Từ đường chuyền của Januzaj, Jose tung cú đá dứt điểm uy lực, bóng dội cột dọc đi vào lưới không cho Oblak cơ hội nào để cản phá. 

 - Bóng Đá

Các CĐV của Sociedad cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nhà. 

 - Bóng Đá

Trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng. 

 - Bóng Đá

Januzaj khiến hàng phòng ngự của Atletico điêu đứng. 

 - Bóng Đá

 Atletico chống đỡ hết sức vất vả.

 - Bóng Đá

Phút 80, đội chủ nhà có bàn thắng gia tăng cách biệt. Cầu thủ vào sân thay người Juanmi thoát xuống thông minh nhận đường chuyền của William Jose. Trong thế đối mặt, tiền đạo này khéo léo thực hiện cú lốp bóng đầy tinh tế, hạ gục thủ thành Oblak. 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Atletico bất lực trước sức mạnh của đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

 Đến phú 90+2, Sociedad đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Từ quả tạt của Bella, Juanmi tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, bóng đi vào góc cao của khung thành khiến Oblak chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

 - Bóng Đá

Niềm vui của đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Như vậy là sau vòng 33, khoảng cách giữa Barca với Atletico đã là 12 điểm, đồng nghĩa với việc Barca chỉ cách chức vô địch đúng 3 điểm, tương đương với một trận thắng. Chỉ cần đánh bại Deportivo ở lượt trận kế tiếp, đội bóng xứ Catalunya sẽ là tân vương của giải đấu. Và theo như truyền thống, ở vòng đấu sau đó cũng là trận Siêu kinh điển lượt về, Real Madrid sẽ phải xếp hàng vỗ tay chúc mừng nhà vô địch mới của mùa giải. HLV Zidane tuyên bố sẽ không thực hiện nghi thức này, trong khi đó chủ tịch La Liga Javier Tebas cho rằng hành động này đối với Real Madrid bị xem như một sự sỉ nhục. 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 03:00 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục