Ủ mưu "gạt giò" Man Utd, Atletico chi 35 triệu cuỗm "Maddison TBN"

19:53 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang bị đại diện đến từ La Liga cạnh tranh gắt gao ngôi sao 21 tuổi.

Với pha volley tuyệt đẹp vào lưới thủ thành Claudio Bravo trong trận đấu giữa Manchester City và Dinamo Zagreb ở lượt trận cuối cùng bảng C Champions League, cái tên Dani Olmo lại một lần nữa khiến các tín đồ túc cầu cũng như những ông lớn châu Âu xao xuyến.

Ngôi sao sinh năm 1998 đang được xem là một trong những tiền vệ tiềm năng bậc nhất bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Từng được đào tạo bài bản tại lò đào tạo trứ danh La Masia, Olmo luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà một ngôi sao tấn công cần có. 

Atletico plot January swoop for Olmo - Bóng Đá

 Dani Olmo đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi.

Ngoài ra, cầu thủ 21 tuổi còn cho thấy điểm mạnh ở khả năng săn bàn. Tính từ đầu mùa giải, Olmo có đến 7 pha lập công cùng 7 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận. Chính vì điều này, tài năng trẻ người Tây Ban Nha nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên của những CLB lớn như Manchester United, Manchester City hay Barcelona.

Và mới đây, theo nguồn tin từ tờ AS, Atletico Madrid cũng gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký của viên ngọc quý sinh năm 1998. Đại diện đến từ La Liga tỏ ra rất nghiêm túc trong việc thương vụ này. AS tiết lộ, họ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 35 triệu euro để đưa Olmo về Wanda Metropolitano ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Video Olmo giao lưu với fan:

Trường Sơn | 19:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục