Tyson Fury tiết lộ thời điểm tái đấu với Deontay Wilder

14:48 Thứ bảy 08/06/2019

Tyson Fury khẳng định đối đầu với Tito Ortiz trước, sau đó sẽ tái đấu với Deontay Wilder

Tay đấm người Anh vừa tiết lộ khoảng thời trận tái đấu với Deontay Wilder sẽ diễn ra. “Wilder đã nói chuyện với tôi và muốn trận đấu diễn ra vào năm 2020 có lẽ là tháng Một. Wilder sẽ đấu với Ortiz trước trong khi tôi cũng sẽ có một trận đấu trong tháng Chín hoặc tháng Mười sắp tới”.

022_Wilder_vs_Fury-770x51

 

Fury và Wilder tìm cách quay lại tái đấu vào đầu năm 2019, nhưng các cuộc đàm phán đã bị phá vỡ sau khi hợp đồng truyền hình trị giá 80 triệu bảng của Gypsy King với đài truyền hình ESPN của Mỹ được ký kết. Fury bây giờ sẽ phải đối mặt với Tom Schwarz, tay đấm hạng nặng vô danh của Đức vào ngày 15 tháng 6. Trong khi Wilder bảo vệ danh hiệu thế giới của mình trước kẻ thách thức Dominic Breazeale và giành chiến thắng KO ngay trong hiệp 1.

Fury đã có trận hòa gây tranh cãi với nhà vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder ở Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái. Kết quả này đã được nhiều người hâm mộ phản đối trên các phương tiện truyền thông xã hội với phần lớn đều tin rằng Fury là người giành chiến thắng.

fury

 

Mặc dù thực tế cựu vô địch hạng nặng thế giới đã có cơ hội đồng ý để tái đấu với Wilder từ tháng trước. Võ sĩ 30 tuổi người Anh, Tyson Fury đã chọn ký hợp đồng với công ty quản lý võ sĩ Top Rank, hợp đồng này ước tính trị giá 80 triệu bảng Anh, nhưng anh vẫn khẳng định rằng mình muốn một trận tái đấu với Deontay Wilder.

Quang Phượng | 10:47 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục