Tyson Fury mơ ngày chạm trán Wladimir Klitschko

16:20 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm sinh năm 1988 Tyson Fury hy vọng Wladimir Klitschko sẽ bảo vệ thành công đai vô địch trong trận gặp Kubrat Pulev diễn ra sáng mai. Đó là vì anh muốn được chạm trán "tiến sĩ búa thép" trong năm 2015.

Vào ngày 29.11, Tyson Fury sẽ đối mặt với Dereck Chisora để chọn ra ứng viên chạm trán với Wladimir Klitschko trong trận giành đai WBO hạng siêu nặng. Theo ESPN, người thắng trong cặp đấu giữa Fury-Chisora sẽ được chọn để thượng đài tranh đai WBA-IBF-WBO với Klitschko sau khi tay đấm người Ukraine có một trận đấu khác vào tháng 3 năm sau.

Tyson Fury mơ ngày chạm trán Wladimir Klitschko

Theo Tyson Fury, Wladimir Klitschko sẽ không khó bảo vệ đai vô địch vào ngày mai bởi đối thủ thách thức Kubrat Pulev chẳng phải tên tuổi đáng gờm và có nhiều cơ hội tạo ra cú sốc. Đáng nói, Tyson Fury còn lên tiếng thách thức nhà Klitschko khi cho rằng triều đại nắm giữ các đai vô địch của họ đã gần đến ngày tàn.

"Triều đại mới của làng quyền Anh hạng nặng sắp đến vì thời của nhà Klitschko sắp đến hồi kết", Fury nói với ESPN.

"Có rất nhiều tay đấm trẻ ngoài kia muốn thách thức Wladimir Klitschko. Làng quyền Anh thời gian tới sẽ là nơi của những tay đấm trẻ, người rất máu. Trong số đó có tôi, Deontay Wilder, Bryant Jennings, Mike Perez, Carlos Takam và có lẽ là David Price. Tất cả chúng tôi đang chờ ngày được tranh các đại vô địch thế giới".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục