Tyson Fury gửi chiến thư thách thức “vua boxing” Joshua

15:11 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây trên mạng xã hội cho thấy Tyson Fury muốn Anthony Joshua là đối thủ cho màn tái xuất của mình sau hơn 2 năm rưỡi vắng bóng.

Mới đây, Tyson Fury đã gửi chiến thư đến Anthony Joshua thông qua Twitter cá nhân. Theo đó, "gã hề" thành Manchester thách vị vua mới ở hạng nặng làng quyền anh chấp nhận làm đối thủ cho ngày tái xuất của mình.

tyson-fury-anthony-joshua

 Tyson Fury chưa bao giờ từ bỏ tham vọng so găng với Joshua.

"Tôi thách Anthony Joshua nhận lời trở thành đối thủ đầu tiên của tôi sau hơn 2 năm rưỡi rời xa làng quyền anh. Tôi là tay đấm hạng nặng hay nhất hành tinh này, ngon đến đây và chứng minh tôi không phải vậy đi? Quả bóng đang nằm ở phần sân của cậu, đừng để người hâm mộ thất vọng nhé nhà vô địch," Fury cho hay.

Theo dự tính ban đầu, Fury khẳng định sẽ tái xuất vào tháng 4 năm nay cho một trận đấu đỉnh cao. Kế đến, tay đấm 28 tuổi này sẽ thượng đài cho một trận siêu đại chiến vào mùa Hè, trước khi trở lại sàn đấu thêm 1 lần nữa vào cuối năm.

Tuy vậy, kế hoạch của Fury xem ra khó thành, bởi trận thống nhất đai hạng nặng quyền anh giữa Joshua với Joseph Parker có thể diễn ra vào tháng 4 - trùng thời điểm tái xuất của "gã hề".

Ngoài ra, danh sách thượng đài của chủ nhân đai WBA và IBF hạng nặng thế giới vẫn dày đặc với những cái tên như Deontay Wilder - người đang nắm giữ đai WBC, Alexander Povetkin - kẻ thách thức đai WBA và cả Kubrat Pulev cho trận đại chiến IBF.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:15 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục