Tyson Fury: “Dù có tái đấu, Joshua cũng sẽ thua thôi”

16:19 Thứ năm 06/06/2019

Theo Tyson Fury, dù có tái đấu thì Anthony Joshua vẫn sẽ nhận thất bại trước Andy Ruiz.

Điều khoản tái đấu vốn nằm sẵn trong hợp đồng của trận đầu tiên giữa hai võ sĩ quyền Anh hạng nặng. Hai ngày sau thất bại nặng nề trước Ruiz hôm 2/6, Hearn tiết lộ hai bên thỏa thuận kích hoạt điều khoản này.

skynews-anthony-joshua-andy-ruiz-jr_4684382-1024x576

 

Joshua bất ngờ bị Ruiz hạ TKO ở hiệp 7, sau khi không có bất kỳ phản ứng gì với trọng tài sau khi đứng dậy. Anh mất cả ba đai quyền anh lớn gồm IBF, WBO và WBA. Đây được coi là một trong những bất ngờ lớn nhất lịch sử quyền Anh, khi Joshua đang bất bại trước khi thượng đài. Sau trận, Ruiz nói sẽ tái đấu bất cứ lúc nào.

“Tôi nghĩ nếu có tái đấu thì Joshua cũng thua nữa thôi”. Tyson Fury. “Khi Joshua bước lên sàn đấu, anh ta không có tí mồ hôi nào. Tôi nói trước trận đấu rằng Joshua sẽ bị hạ K.O và nó đã xảy ra. Tôi biết anh ta không thể thi đấu với lối đánh của Ruiz. Ngay cả khi có tái đấu, đây là quyết định sai lầm. Lối đánh của Joshua và Ruiz không hợp nhau”.

tyson-fury-822018-getty-ftr_yfjmbosmtvif11vojguyoxnzb

 

Trước đó có tin đồn cho biết Joshua đã bị bạn tập đánh K.O trong lúc đấu tập. Nhiều khả năng Joshua đã thực sự không muốn xuất hiện trong trận đấu lần này. Cha của Joshua nói con trai mình bị rối loạn tâm lý trước trận đấu. Tuy nhiên tất cả các cáo buộc trên đều bị Joshua bác bỏ.

Có thể thấy Joshua khá kém cỏi trước những tay đấm tạo sức ép lớn. Hiện địa điểm tái đấu vẫn chưa được xác định, tuy nhiên khả năng cao trận đấu sẽ diễn ra ở Anh dù Ruiz muốn hay không.

Quang Phượng | 14:58 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục