Tyson Fury có thể truất ngôi Wladimir Klitschko

16:21 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ông bầu Frank Warren tin rằng tay đấm quyền Anh hạng nặng Tyson Fury có đủ những yếu tố để phế ngôi của nhà vô địch thế giới Wladimir Klitschko.

Tyson Fury (phải) có đủ những yếu tố để phế ngôi của nhà vô địch thế giới Wladimir Klitschko

Cuối tuần qua, Tyson Fury có chiến thắng ấn tượng trước Dereck Chisora để giành đai vô địch châu Âu, qua đó có cơ hội thượng đài với Wladimir Klitschko trong năm 2015. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông bầu Frank Warren tin rằng Fury có tiềm năng để đánh bại ngôi sao người Ukraine sau khi dạy cho Chisora một bài học thích đáng.

"Tôi nói với Don (Charles, huấn luyện viên của Chisora) cho ngưng trận đấu sau hiệp thứ 10. Mọi thứ đã khá rõ ràng. Không gì có thể thay đổi được tình thế trận đấu cả", Warren nói với Telegraph.

"Những đòn đánh của Chisora không thấm thía gì so với chiều cao và thân hình của Fury cả. Chisora không hài lòng, nhưng anh ấy là một chiến binh, một người rất cừ. Trận gặp Fury, Chisora bị 3 vết cắt dưới mắt và vỡ mũi".

Hiện tại, chưa rõ Fury sẽ thượng đài với Klitschko trong năm tới hay không. Tuy nhiên, ông bầu Warren rất tự tin trận đấu này sẽ diễn ra. "WBO muốn trận đấu phải được tiến hành. Wladimir Klitschko sẽ có một trận đấu vào tháng 3 và sau đó thì chúng tôi có 30 ngày để thảo luận với anh ấy.

Tyson sẽ mang chức vô địch thế giới về cho Vương quốc Anh. Tyson có thể thay đổ chiến thuật rất nhanh trong một trận đấu, và có tố chất trở thành nhà vô địch thế giới", Warren nói thêm.
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục