Tyson Chandler hạnh phúc vì được thi đấu tại Los Angeles Lakers

17:47 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTừng được Golden State Warriors và một số đội bóng khác đề nghị ký hợp đồng nhưng Tyson Chandler vẫn quyết định về Los Angeles Lakers để thi đấu.

Lý do chính của quyết định này được Tyson Chandler chia sẻ rằng anh đã không còn quá mặn mà với việc giành thêm nhẫn vô địch. Cùng với đó, với lời đề nghị của Lakers, trung phong 36 tuổi này có thể quay trở lại quê nhà thi đấu.

Tyson-Chandler-thankful-to-join-Los-Angeles-now-rather-than-around-trade-deadline

 Tyson Chandler đang hạnh phúc bởi được thi đấu tại thành phố quê nhà.

Lakers đã bắt đầu tìm lại được cảm giác chiến thắng của mình sau sự khởi đầu chậm chạp đầu mùa giải và Tyson Chandler là lý do to lớn cho sự thay đổi của đội bóng vàng tím. Đội bóng của chủ tịch Magic Johnson đã có ba chiến thắng liên tục kể từ khi Tyson Chanlder tham gia, và "Cầu thủ phòng ngự của năm" cũng đang rất hạnh phúc khi được tham gia cùng Lakers ở giai đoạn hiện tại.

Theo số liệu thống kê của Tyson Chandler, trên thực tế anh chỉ ghi được 9 điểm sau 3 trận đấu. Cùng với đó là 25 rebounds (bắt bóng bật bảng), nhưng đóng góp to lớn nhất của anh chính là sức ép từ hàng phòng thủ. Chiến thắng thứ 3 của Lakers đánh dấu bằng tình huống block chính xác trước tình huống lên rổ ở những giây cuối cùng của Trae Young - cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của mùa giải 2018/2019.

ts_181111chandler-block

  Tình huống block quan trọng giúp cho Lakers giành chiến thắng trước Atlanta Hawks.

Ở thời gian đầu mùa, Lakers đang cố gắng khi tìm ra một cầu thủ trung phong có thể dự bị cho JaVale McGee. Và với sự hiện diện của Tyson Chandler, hàng phòng thủ yếu ớt đã có một bộ mặt mới và Lakers đã có được những trận thắng quan trọng, giúp cả đội vực dậy tinh thần.

"Tyson Chandler hoàn toàn phù hợp với chúng tôi", HLV Luke Walton cho biết "Chúng tôi đang phát triển đội bóng, nhưng việc xuất hiện một cầu thủ kỳ cựu tầm cỡ như Tyson Chandler ở trong lẫn bên ngoài sân bóng là một điều rất hữu ích".

"Anh ấy là một tcầu thủ to lớn. Chúng tôi biết mình yếu ở đâu. Và Tyson Chandler ngay lập tức gây ảnh hưởng trong cả 3 trận đấu... Anh ấy quá tuyệt", LeBron James nhận xét về Tyson Chandler.

chando-e1542143177192

 LeBron James chắc chắn đang rất hạnh phúc bởi sự xuất hiện của Tyson Chandler.

Mùa giải còn ở phía trước, còn quá sớm để nói về sức ảnh hưởng của Tyson Chanlder lên Lakers, nhưng có thể thấy cả hai đều đang rất hài lòng với nhau.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 17:14 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục