Tyson Chandler của New York Knicks dính chấn thương đầu gối

03:22 Thứ sáu 26/10/2012

Trung phong lợi hại Tyson Chandler của New York Knicks đã phải rời trận đấu giao hữu của đội nhà với Brooklyn Nets giữa chừng với cái đầu gối trái bị sưng khá nghiêm trọng

Chandler đã bị đau ngay pha cầm bóng đầu tiên của Knicks trong trận đấu, khi anh va chạm với tiền vệ Gerald Wallace của Brooklyn Nets.

Chấn thương của Tyson Chandler không quá nghiêm trọng. Ảnh: Internet.

Chandler sau đó đã đi vào phòng thay đồ và người phát ngôn của Knicks cho biết mặc dù đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng, nhưng sẽ là an toàn hơn cả nếu như Chandler không quay lại thi đấu tiếp. Vì thế Knicks đã thi đấu phần còn lại của trận đấu với Brooklyn Nets mà không có trung phong số 1 của mình, nhưng vẫn đánh bại được đối thủ với tỉ số 97-95.

Kết quả chụp MRI sau đó cho thấy Tyson Chandler đã bị dập xương ở đầu gối, nhưng không quá đáng lo ngại và cầu thủ này có thể hồi phục nhanh chóng trong vài ngày nếu tình hình khả quan. Chính Chandler cho biết anh cũng rất tự tin vào việc sẽ kịp trở lại cho trận mở màn với chính Brooklyn Nets vào ngày 01/11.

Knicks hiện tại cũng đang đau đầu với sự vắng mặt vì chấn thương của 2 ngôi sao khác là Amare Stoudemire (đầu gối) và Marcus Camby (bắp đùi).

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục