"Tỷ số 5-0 không phản ánh chân thực trận đấu"

10:08 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnĐã 1 tuần trôi qua từ trận thua trước Aston Villa tại tứ kết Carabao Cup, song các cầu thủ trẻ Liverpool dường như vẫn còn chưa hết xúc động.

Góp mặt trong số những sao trẻ Liverpool có màn ra mắt cho đội một ở trận tứ kết Carabao Cup gặp Aston Villa, tiền vệ Thomas Hill đã được trải qua những cảm xúc rất đặc biệt. Mặc dù vậy, chàng trai 17 tuổi không khỏi tiếc nuối khi nhắc lại về tỷ số thất bại 0-5 mà đội nhà phải hứng chịu.

"Trận đấu đó có ý nghĩa hơn tất cả. Nó là tất cả những gì tốt đẹp nhất, bởi dù tôi đã làm việc chăm chỉ, thật không dám mong đợi một điều như vậy có thể xảy ra", Hill nói với Liverpoolfc.com. "Tôi rất tự hào, gia đình tôi rất tự hào, quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã thấy họ sau trận đấu và đó là món quà Giáng sinh hoàn hảo.”

'I didn't expect it to happen': Reds starlet Tom Hill reflects to senior debut vs Aston Villa - Bóng Đá

Thomas Hill (giữa) tỏ ra tiếc nuối khi Liverpool thua đến 0-5.

"Tôi không nghĩ rằng tỷ số 5-0 đã phản ánh chân thực trận đấu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với điều tốt hơn."

Ở trận đấu trên sân Villa Park, Thomas Hill ra sân từ đầu như một trong 3 tiền đạo chơi cao nhất. Anh đã không thể điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng thi đấu với các cầu thủ trưởng thành dù sao vẫn là điều đáng khen ngợi với chàng trai đã ở Liverpool từ khi 5 tuổi và chỉ mới bước sang tuổi 17 tuổi từ tháng 10.

Xem những phát biểu khen ngợi học trò của HLV Neil Critchley sau trận thua Aston Villa:

Ngọc Bách | 09:10 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục