Tỷ phú Thái Lan xác nhận đưa giải MMA lớn nhất châu Á tới Việt Nam

15:29 Thứ tư 12/06/2019

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong xác nhận Việt Nam sẽ trở thành điểm dừng chân tiếp theo của giải MMA lớn nhất châu Á.

Vào tháng 9 năm nay, người hâm mộ của bộ môn thể thao đối kháng có thể được tận mắt chứng kiến những cuộc tranh tài nảy lửa giữa các võ sĩ ở các thể loại MMA, Muay Thái, kick-boxing..., thuộc hệ thống giải ONE Championship. Sự kiện này sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Trao đổi với báo giới vào sáng 12/6, tỷ phú người Thái Lan Chatri cho biết đây là thời điểm thích hợp để giải MMA lớn nhất châu Á bước vào thị trường Việt Nam. Nhiều năm qua, giải ONE Championship đã diễn ra ở nhiều quốc gia Đông Nam Á, và đón nhận một lượng fan khổng lồ.

DSCF8232_copy

 Tỷ phú Chatri tin người hâm mộ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức giải ONE Championship ngay tại Việt Nam. Ảnh: Nguyên Trí.

Theo Chủ tịch giải đấu, Việt Nam là một quốc gia có lịch sử lâu đời về võ thuật và có rất nhiều võ sĩ tiềm năng như Martin Nguyễn, Bi Nguyễn,Trần Quang Lộc... Vì vậy, ông tin trong tương lai gần sẽ có một nhà vô địch thuần Việt ca khúc khải hoàn ở sân chơi ONE Championship.

Chia sẻ tiếp về kế hoạch phát triển giải đấu tại Việt Nam, vị tỷ phú người Thái tiết lộ sau TP.HCM,  giải ONE Championship sẽ còn mở rộng sự kiện ra nhiều thành phố khác. Với sự kiện võ thuật diễn ra vào tháng 9, ông Chatri tin người hâm mộ võ thuật sắp được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời.

"Chúng tôi không chỉ nhắm đến việc quảng bá võ thuật mà còn muốn quảng bá về đất nước, con người ở đây đến bạn bè thế giới. ONE Championship muốn cho thế giới thấy được sự vĩ đại của Việt Nam", tỷ phú Chatri nói.

"ONE Championship sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/9 với tên gọi ONE: Immortal Triumph. Hiện tại, chúng tôi chưa thể chia sẻ nhiều thông tin. Mọi thứ có thể được tiết lộ thêm sau đây 1 tháng".

Sau cùng, Chủ tịch Chatri cho biết sẽ tôn trọng các quy tắc đặt ra của các quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng. Do đó, giải đấu MMA lớn nhất châu Á sẽ không đem đến quá nhiều thay đổi về cách tổ chức, thể thức thi đấu khi đến Việt Nam.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 14:03 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục