Tỷ phú sẵn sàng ''dốc hầu bao'', Everton lại hủy kế hoạch chuyển nhượng

19:23 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnEverton vừa bất ngờ hủy một kế hoạch chuyển nhượng đã nằm trong toan tính của họ từ khá lâu.

Dù vẫn chưa thoát ra khỏi khủng hoảng, Everton của những tuần trước kỳ nghỉ quốc tế đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Đội bóng của HLV Marco Silva đã không thua ở 3 trận gần nhất (thắng Watford ở Cúp Liên đoàn, hòa Tottenham và thắng Southampton ở Premier League), và điều này đang khiến cho ban huấn luyện của đội bóng có những toan tính mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sources: Everton in January transfer U-turn as Moshiri stance revealed - Bóng Đá

Chủ sở hữu của Everton, Farhad Moshiri sẵn sàng chi tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông…

Theo Football Insider, Everton sẽ hủy bỏ kế hoạch ký hợp đồng với một trung vệ vào tháng 1, bất chấp việc chủ sở hữu của đội bóng, Farhad Moshiri, sẵn sàng ký một bản hợp đồng lớn. Còn nhớ, chỉ cách đây khoảng 1 tháng, chiêu mộ thêm trung vệ vẫn con là ưu tiên của The Toffees do thành tích phòng ngự kém cỏi, và sự thiếu hụt nhân sự khi chỉ có Yerry Mina và Michael Keane là 2 cái tên đáng tin cậy. Tuy nhiên, Marco Silva và các đồng sự đã ‘’quay đầu 180 độ’’ bởi phong độ xuất sắc của cái tên Mason Holgate.

Holgate đã đá chính 3 trận đấu gần nhất ở vị trí trung vệ thay thế cho Michael Keane và thể hiện sự hiệu quả đáng khích lệ bên cạnh Yerry Mina. Anh đã có tổng cộng 56 lần ra sân cho Everton - phần nhiều trong đó là ở vị trí hậu vệ phải, và đã dành mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn ở West Brom.

Sources: Everton in January transfer U-turn as Moshiri stance revealed - Bóng Đá

… song với sự vươn lên của Holgate, khoản đầu tư đó sẽ không được dành cho vị trí trung vệ.

Với sự vươn lên của Mason Holgate, Everton giờ đây có thể tìm cách ký hợp đồng với một trung vệ trẻ hơn vào tháng 1, trong khi sử dụng phần lớn ngân quỹ sẵn có để nâng cấp các vị trí khác trong đội hình. Mùa hè 2019, tỷ phú Farhad Moshiri đã chi ra đến hơn 100 triệu bảng trong nỗ lực đưa đội bóng tiến gần hơn tới nhóm ‘’Big Six’’, do đó sẽ không quá ngạc nhiên nếu doanh nhân này tiếp tục mạnh tay đầu tư vào tháng Giêng tới.

Ở một diễn biến khác, Everton được cho là đang xúc tiến ký hợp đồng với chân sút Goncalo Pacienca của Eintracht Frankfurt.

Nhìn lại trận đấu Crystal Palace đánh sập hy vọng vô địch Premier League của Liverpool:

Ngọc Bách | 17:51 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục