Twitter đạt cột mốc khủng, bạn gái Isco cởi đồ tri ân fan

16:01 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây bạn gái của Isco đã khiến fan có dịp rửa mắt bằng màn tri ân độc đáo.

Cặp đôi của Isco và Sara Salamo luôn đăng ảnh hạnh phúc của nhau trên mạng xã hội. Với họ, Twitter và Instagram là công cụ để giao tiếp với CĐV. Mới đây, cô bạn gái bốc lửa của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã có một màn tri ân fan độc đáo.

Twitter đạt cột mốc khủng, bạn gái Isco cởi đồ tri ân fan - Bóng Đá

 Bức ảnh thiêu đốt ánh nhìn của nàng Sara.

Cụ thể tài khoản Twitter của Sara đã đạt mốc 500 ngàn người theo dõi. Đây là một con số quá ấn tượng. Để cảm ơn những người quan tâm cô, nàng WAGS đã chụp một tấm ảnh mặc bikini nóng bỏng kèm theo lời tri ân đến người xem. Từ trước đến nay, những tấm ảnh gợi cảm của Sara đã thu hút cộng đồng mạng và CĐV luôn trông chờ cô nàng đăng ảnh mới.

Nhưng với màn tri ân bỏng mắt này, hứa hẹn tài khoản mạng xã hội của cô sẽ còn tăng số lượt theo dõi vùn vụt trong tương lai. Hiện tại Isco và bạn gái đang có mặt tại bờ biển Barbados ở quê nhà Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng. Điều đặc biệt là cặp đôi này tắm biển cùng những chú heo béo ú khiến CĐV ngạc nhiên.

Ngoài bầy heo, cả hai còn có dịp chụp ảnh cùng cá mập được nuôi. Họ đang tận hưởng những khoảng thời gian thư thái trước khi bước vào mùa giải mới cùng Real Madrid. 

Trang Ý | 15:20 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục