Twitter CHÍNH THỨC trình làng biểu tượng riêng của Conte

20:10 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnQuá ấn tượng với 'hiệu ứng' mà Antonio Conte đã tạo được kể từ khi đặt chân tới Chelsea, trang Twitter đã quyết định trình làng một biểu tượng riêng dành cho ông.

Những ngày đầu khi Antonio Conte đặt chân tới Chelsea, thì tại Stamford Bridge chỉ là một đống hỗn độn. Các cầu thủ trụ cột liên tục đòi yêu sách, người thì đòi ra đi, người thì đòi tăng lương. Trong khi giới lãnh đạo thì gần như không đưa ra được bất cứ hướng đi cụ thể nào trong việc xây dựng đội bóng.

Twitter CHÍNH THỨC trình làng biểu tượng riêng của Conte - Bóng Đá

 

Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, nhưng hình ảnh 'lộn xộn' ấy đã chẳng còn hiện hữu. Dưới tài thao lược của Conte, Chelsea đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng, tìm lại được hình ảnh của một đội bóng lớn,... để rồi cách đây không The Blues cũng đã chính thức trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh.

Chiến công của Conte tại Stamford Bridge rõ ràng là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Vì điều này, cái tên Conte cũng đã trở thành một chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các trang mạng xã hội như Twitter suốt năm qua.

Như để chúc mừng cũng như ghi nhận những gì mà cựu thuyền trưởng của Juve đã làm được, vừa qua Twitter cũng đã cho ra mắt loạt biểu tưởng được thiết kế dành riêng cho ông.

Video mùa giải đại thành công của Conte cùng Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục