Tuyệt vọng ở Chelsea, 'siêu dự bị' suýt gia nhập CLB đối địch

08:16 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp vừa có những tiết lộ thú vị về câu chuyện diễn ra trong quá khứ.

 

Kut Zouma chia sẻ sau khi Thiago Silva xuất hiện

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 diễn ra suôn sẻ với Chelsea, bởi lẽ CLB Tây London đã mang về tới 6 cái tên mới bao gồm Malang Sarr, Thiago Silva, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Kai Havertz và đặc biệt phải kể đến trường hợp của chân sút Timo Werner.

Sự xuất hiện của cựu sao RB Leipzig khiến Michy Batshuayi phải gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn. Chưa kể đó, tương lai của Tammy Abraham cũng đang khó đoán hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, câu chuyện của Olivier Giroud lại đáng chú ý hơn cả.

Tuyển thủ Pháp tuyên bố anh sẽ ở lại để cạnh tranh suất đá chính, bất chấp việc nhận được sự quan tâm từ Juventus. Điều đó khác xa hoàn toàn so với 1 năm về trước, khi ấy cựu sao Arsenal từng quyết tâm rời đi vì không được trọng dụng tại sân Stamford Bridge.

Giroud: I was so determined to leave, I nearly signed for Tottenham! - Bóng Đá

 Giroud từng có ý định chia tay The Blues. 

"Trong 3 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tôi phải có mặt tại văn phòng của huấn luyện viên để tìm ra giải pháp. Tôi đã hy vọng Chelsea sẽ tìm ra người thay thế mình. Về cá nhân tôi, tôi không hề thiếu những phương án để lựa chọn.

Tôi gần như đã ký hợp đồng với những đội bóng Serie A như Lazio hay Inter Milan. Thậm chí, tôi còn muốn ra đi đến mức suýt chút nữa ký hợp đồng với Tottenham Hotspur", chân sút sinh năm 1986 tiết lộ trong buổi trả lời phỏng vấn với So Foot. 

Giang Nam | 07:18 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục