Tuyệt vời Rafael Nadal

15:09 Thứ ba 26/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi đăng quang ở hai giải đất nện liên tiếp tại Monte Carlo và Barcelona Open.

Nadal xuất sắc vô địch Barcelona Open. Ảnh: Internet.

Với chiến tích hạ gục ĐKVĐ của giải là Kei Nishikori bằng tỷ số 6-4, 7-5, Nadal đang chứng tỏ cho người ta thấy anh hồi sinh một cách mạnh mẽ đến như thế nào khi có chức vô địch thứ 9 tại Barcelona Open.

Trận đấu này là cuộc gặp gỡ lần thứ 10 của cả hai tay vợt, trong những lần trước Kei Nishikori chỉ giành được 1 chiến thắng trước tay vợt người Tây Ban Nha.

Đây thực sự là một trận đấu của những nhà vô địch khi tay vợt người Nhật đã có 2 năm liên tiếp đăng quang tại giải đấu này, trong khi đó Nadal lại có 8 lần giành vinh quang ở Barcelona Open.

Tay vợt người Tây Ban Nha đang thực sự hồi hinh một cách thần kỳ thời gian qua, bằng chứng là chức vô địch tại Monte – Carlo vừa qua.

Vô địch Barcelona Open, Nadal cân bẳng kỷ lục với huyền thoại Guillermo Vilas người Argentina, khi trở thành tay vợt giành được nhiều danh hiệu nhất trên mặt sân đất nện trong kỷ nguyên Open Era với 49 chức vô địch.

Nam Anh (Tổng hợp) | 15:09 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục