Tuyệt tình với Emery, 'sát thủ' Arsenal bị chuyên gia 'dạy dỗ' quá gắt

08:53 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân của The Gunner vừa bị chỉ trích không thương tiếc vì những phát biểu của mình.

Arsenal đã tiếp tục thể hiện bộ mặt tích cực dưới triều đại của HLV Mikel Arteta. Trong trận đấu gặp Newcastle United, Pháo thủ đã chơi cực kỳ thăng hoa, đồng thời đánh bại CLB vùng Đông Bắc với tỉ số đậm đà 4-0. Kết quả vừa qua khiến cho Pierre-Emerick Aubameyang cảm thấy vô cùng phấn khích.

"Chúng tôi đang cảm thấy tốt hơn. Đội bóng có một ý tưởng để thi đấu. Nó rất rõ ràng và các cầu thủ sẽ cố gắng để duy trì điều này", chân sút người Gabon trả lời phỏng vấn trên Sky Sports về sự thay đổi sau khi Unai Emery bị sa thải.

Graeme Souness slams Pierre-Emerick Aubameyang for comments after Arsenal’s win over Newcastle - Bóng Đá

 Đa phần các cầu thủ Arsenal đều ủng hộ tuyệt đối Mikel Arteta.

Tuy nhiên, cũng chính tuyên bố ấy đã khiến cho cựu sao Borussia Dortmund gặp rắc rối. Theo đó, một chuyên gia vừa lên tiếng chỉ trích thủ quân của CLB Bắc London, qua đó chỉ thẳng những gì tiền đạo sinh năm 1989 nên làm trên sân.

"Tôi không thích điều đó. Tôi không thích những cầu thủ phát biểu như vậy. Được rồi, có những cầu thủ trẻ và những người giàu kinh nghiệm ở đội bóng đó. Aubameyang, anh ta đã 31 tuổi rồi nhỉ. Tôi không thích những người nói như vậy. Bạn biết đấy, bạn cần phải học hỏi.

Khi đến độ tuổi nhất định, bạn nên biết mình cần phải làm gì để thành công ở đẳng cấp cao thế này. Bạn phải chạy trên sân với sự nhiệt tình, bạn phải có khao khát và không để mất bóng một cách quá dễ dàng", huyền thoại Graeme Souness cho biết.

Xem Arsenal tập luyện tại Dubai: 

Giang Nam | 07:55 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục