"Tuyệt phẩm 2 năm" của Ashley Young vào lưới Fulham được tạo ra thế nào?

22:30 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao 33 tuổi là người mở tỉ số trong trận đấu Man Utd hạ gục Fulham 4-1 trên sân Old Trafford vào thứ 7 tuần trước.

Đã hơn hai năm kể từ lần gần nhất Ashley Young lập công tại Old Trafford, (ghi bàn vào lưới Bournemouth vào ngày 18 tháng 5 năm 2016, Man Utd thắng 3-1). Cuộc đụng độ đó cũng được chú ý bởi giờ thi đấu bị hoãn lại vì nghi ngờ một vụ tấn công bằng bom bên trong Nhà hát của những giấc mơ.

Đó là về khoảng thời gian giữa hai bàn thắng của ngôi sao người Anh tại tổ ấm Old Trafford. Tuy nhiên, có một thống kê khác kinh ngạc hơn liên quan đến tuyệt phẩm này. Đó là có 10/11 cầu thủ Man Utd tham gia vào pha bóng để tạo ra 25 đường chuyền trước khi lưới Fulham rung lên vào phút 13.

 Thống kê bằng hình ảnh từ OptaJOE.

Trên thực tế, lần gần nhất cầu thủ 33 tuổi xé lưới đối phương đã diễn ra vào ngày 29 tháng 11 năm ngoái, ở trận đấu Man Utd đánh bại Watford 4-2 tại Vicarage Road. Dù sao, vẫn phải giành những lời khen ngợi cho nỗ lực của một lão tướng đang thi đấu chẳng khác gì tên của mình (Young nghĩa là trẻ trung).

Đội chủ nhà nhanh chóng vượt lên dẫn trước với tỉ số 3-0 ngay trong hiệp một. Và điều này khiến Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi thành tích kinh khủng kéo dài hơn hai năm, đó là không thể ghi được 3 bàn thắng sau 45 phút đầu tiên của trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford.

Bàn mở tỉ số của Young vào lưới Fulham:

Vũ Quang Toản | 21:45 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục