'Tuyển Ý có lợi thế khi EURO hoãn 1 năm'

09:52 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnRoberto Mancini hoàn toàn không có vấn đề gì với việc giải vô địch châu Âu bị hoãn.

Theo đúng kế hoạch, vào giữa tháng này, giải đấu được người hâm mộ bóng đá cả thế giới mong đợi là EURO 2020 sẽ được diễn ra. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quyết định dời giải đấu này sang mùa hè năm sau để các nước chủ nhà có thời gian phục hồi, chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý của UEFA, không gặp phải ý kiến phản đối. Thậm chí theo HLV tuyển Ý Roberto Mancini, việc EURO bị hoãn sẽ mang đến nhiều lợi thế cho họ: "Các cầu thủ của chúng tôi sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn cho EURO, dù cho tới đây họ có thể phải chơi rất nhiều trận trong một thời gian ngắn."

Coronavirus, Mancini: 'After the emergency, it would be nice to make a friendly match between the national team and the doctors' - Bóng Đá

 Mancini đang rất được kỳ vọng ở đội tuyển.

"Chúng tôi sẽ chú ý kỹ hơn đến điều kiện thể chất của các cầu thủ. Hy vọng sẽ có ít trường hợp dính chấn thương, nhưng dù sao đi nữa mùa hè tới chúng tôi cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, tất cả đều muốn trở lại thi đấu."

Tuyển Ý đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng được các CLB hàng đầu săn đón như Federico Chiesa, Sandro Tonali và Gianluigi Donnarumma. Mancini cho rằng đó là một dấu hiệu tốt: "Tôi rất hài lòng, điều đó có nghĩa là các cầu thủ của chúng tôi có một tương lai rất hứa hẹn và chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng."

Siêu phẩm của Mancini cho AS Roma:

 
Thanh Vũ | 09:22 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục