Tuyển Việt Nam xuất sắc vào bán kết giải trẻ Davis Cup

18:46 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnĐội tuyển quần vợt trẻ Việt Nam đã xuất sắc vào Bán kết Junior Davis Cup nhờ chiến thắng thần tốc 2-0 trước tuyển Kuwait.

1

 Tuyển trẻ Việt Nam xuất sắc vào bán kết Davis Cup.

Trưa ngày 23/2, đội tuyển quần vợt trẻ Việt Nam tiếp tục hành trình tại Ấn Độ bằng hai trận đấu Tứ kết Junior Davis Cup (dành cho nam) và Bán kết giải Junior Fed Cup (dành cho nữ). Ở trận đấu Tứ kết Junior Davis Cup, tuyển trẻ nam Việt Nam (hạt giống số 2) thi đấu với tuyển Kuwait (hạt giống số 5).

Trong trận đấu đơn nam đầu tiên, tay vợt Võ Hoàng Hùng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiên phong với chiến thắng 6-3 và 6-3 trước Antar Bader. VĐV Nguyễn Văn Phương khép lại ngày thi đấu thần tốc của tuyển trẻ nam Việt Nam bằng chiến thắng ấn tượng sau 2 set với các tỉ số 6-1 và 6-2 trước đối thủ Qabazard Essa. Thắng chung cuộc tuyển Kuwait 2-0, tuyển trẻ việt Nam đặt chân vào Bán kết Junior Davis Cup. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội tuyển trẻ Singapore (hạt giống số 6) – đội đã vượt qua tuyển Bhutan tại Tứ kết.

Trận đấu Bán kết Junior Davis Cup giữa tuyển trẻ Việt Nam và tuyển Singapore sẽ được diễn ra vào lúc 10h30 (giờ Việt Nam) thứ Sáu ngày 24/2/2017.

Trong khi đó ở Bán kết Junior Fed Cup, tuyển trẻ nữ Việt Nam không thể vượt qua đối thủ quá mạnh Sri Lanka (hạt giống số 2). Mặc dù được đánh giá yếu hơn, các cô gái trẻ Việt Nam đã nhập cuộc rất nỗ lực. Trần Thụy Thanh Trúc đã gây không ít bất ngờ cho đối thủ bằng chiến thắng ngược dòng kịch tính 4-6; 7-5 và 6-3 ở trận đơn nữ đầu tiên trong trận đấu kéo dài gần 2h đồng hồ trước Jayasuriya Savini. Tuy nhiên ở hai trận đấu sau đó, thất bại của Nguyễn Ngọc Minh Phương (đơn nữ, 0-6 và 3-6) và cặp Mai Phương/Thanh Trúc (đôi nữ, 1-6 và 4-6) đã khiến tuyển trẻ Việt Nam dừng bước tại Bán kết Junior Fed Cup.

Các cô gái của chúng ta sẽ còn một trận đấu tranh hạng 3 với đội tuyển Singapore. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào 10h30 thứ Bảy ngày 25/2/2017.

Như Huy - Thể Thao Việt Nam | 18:45 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục