Tuyển Việt Nam trước giờ lên đường

14:09 Thứ hai 19/11/2012

18 giờ chiều nay 19.11, lãnh đạo TCTDTT, LĐBĐ VN (VFF) và UBND TP.HCM có cuộc gặp mặt động viên toàn đội tuyển bóng đá VN tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM).

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Đây không phải là lễ xuất quân mà chỉ là cuộc gặp mặt thân mật với toàn đội trước lúc lên đường làm nhiệm vụ. TCTDTT, VFF cũng như những người hâm mộ luôn rất quan tâm, hết lòng chăm sóc và dành nhiều tình cảm cho đội tuyển.

Chắc chắn hành trình của đội tuyển tại AFF Cup sẽ được theo dõi tường tận và chúng tôi cũng sẽ có những động viên kịp thời để khích lệ tinh thần toàn đội. Tuy không giao chỉ tiêu cụ thể, nhưng chúng tôi luôn mong mỏi toàn đội phải hết sức tự tin, đoàn kết, gắn bó, tập trung cao cho từng trận, đánh giá đúng từng đối thủ và có chiến thuật phù hợp để giành những chiến thắng quan trọng về cho đất nước. Phải cố gắng phấn đấu có mặt ở trận chung kết
”.


Sáng nay 19.11 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh cũng sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo VFF và HLV trưởng Phan Thanh Hùng để nghe báo cáo tình hình đội tuyển và có những chỉ đạo, động viên toàn đội thi đấu AFF Cup sắp tới.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, ông sẽ cân nhắc có đưa Châu Lê Phước Vĩnh (đang bị chấn thương khá nặng) đi Thái Lan không vì gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ không thể thi đấu vòng bảng AFF Cup. Theo kế hoạch, sáng 20.11 toàn đội lên đường sang Bangkok.
T.K - Q.Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục