Tuyển Việt Nam hậu Asian Cup: Công Phượng cắt tóc đón tết, Đức Chinh xây nhà lầu

08:33 Thứ ba 29/01/2019 | 1

Sau những ngày thi đấu khá căng thẳng cùng ĐT Việt Nam ở Asian, các tuyển thủ Viêt Nam lựa chọn 1 cho mình những góc riêng khi trở về bên gia đình người thân.

Trở về sau Asian Cup, chân sút HAGL khoe mái tóc mới và được nhiều fan khen là 'đẹp trai'.  Một ngày sau khi trở về từ UAE, Công Phượng khoe với các fan mái tóc anh mới cắt để đón Tết. Vẫn là mái tóc xoăn nhưng thay vì để "bù xù" như hồi thi đấu Asian Cup, tiền đạo HAGL chuyển sang kiểu rẽ ngôi điệu đà.

 - Bóng Đá

Công Phượng xuống tóc đón tết cùng gia đình.

Với kiểu đầu mới, Công Phượng nhận được rất nhiều lời khen từ phía các fan. "Phượng dành cả tuổi thanh xuân để đổi kiểu tóc à, nhưng mà nhìn kiểu này đẹp trai thật", một fan bình luận. "Đúng là cái răng cái tóc là góc con người. Thay đổi hẳn luôn từ một 'củ súp lơ' trở thành hot boy luôn", một người khác nhận xét.

Một cầu thủ khác của ĐT Việt Nam là tiền đạo Hà Đức Chinh cũng sẵn sàng đón cái tết đoàn viên cùng gia đình. Sau Asian Cup, Hà Đức Chinh trở về quê ở Phú Thọ và hưởng niềm vui đoàn viên. Tiền đạo trong biên chế CLB Đà Nẵng có thêm niềm vui lớn khi nhà mới của anh kịp hoàn thành trước Tết Nguyên đán.

 - Bóng Đá

Ngôi nhà cũ và nhà mới của Hà Đức Chinh.

Căn nhà ba tầng khang trang có diện tích mặt sàn 100 m2, được khởi công xây dựng từ sau giải U23 Châu Á 2018. Đây là món quà Đức Chinh dành tặng mẹ và anh cũng hoàn thành tâm nguyện với người bố đã mất là xây một ngôi nhà thật đẹp trên nền đất cũ của gia đình.

Đức Chinh, sinh năm 1997, thi đấu thường xuyên ở V-League trong màu áo Đà Nẵng. Anh có nguồn thu nhập ổn định vài năm gần đây và tiếp tục thành công trong sự nghiệp năm 2018.

Phương Nam | 08:25 29/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục