Tuyển Việt Nam đấu giao hữu futsal Tây Ban Nha

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi có mặt tại Tây Ban Nha, tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị có trận đấu với nhà vô địch futsal thế giới vào 20h30 tối 19/8 (tức 3h30 sáng 20/8 giờ Việt Nam).

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha vào 20g30 tối 19/8 (tức 3g30 sáng 20/8 giờ Việt Nam, hôm nay đội tuyển futsal Việt Nam đã di chuyển đến thành phố Talavera sau hơn 5 tiếng rưỡi đi bằng xe bus do Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha bố trí. Thành phố Talavery thuộc vùng Toledo, nằm cách thủ đô Madrid 70 km, cách khu du lịch Sierra Nevada nơi đội tập huấn 350 km. Ảnh: Quang Thắng.
Trận đấu giao hữu giữa ĐT futsal Việt Nam và Tây Ban Nha diễn ra trên sân của CLB Futsal F.S. Talavera có sức chứa khoảng 3.500 chỗ ngồi. Ảnh: Quang Thắng.
Sau khi nghỉ ngơi, chiều cùng ngày đội tuyển đã có buổi tập kéo dài 1,5 tiếng để làm quen sân. HLV Bruno và ban huấn luyện ĐT futsal Việt Nam trao đổi ngắn về thông tin tập luyện trước buổi tập. Ảnh: Quang Thắng.
HLV Bruno cho đội tập lại một số bài chiến thuật chủ yếu sẽ áp dụng cho trận đấu giao hữu với nhà vô địch thế giới. Phùng Trọng Luân và Xuân Du tập tình huống tấn công cho trận đấu gặp Tây Ban Nha. Ảnh: Quang Thắng.
HLV Bruno cũng cho các cầu thủ tập nhiều những tình huống cố định, vì nếu tận dụng tốt những tình huống cố định, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Quang Thắng.
Trước trận đấu với ĐT futsal Tây Ban Nha, ban huấn luyện lãnh đạo xác định sẽ là trận đấu hết sức khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, bởi đội tuyển futsal Tây Ban Nha là đội tuyển mạnh, chỉ sau đội tuyển Brazil. Tuy nhiên được cọ sát với đội tuyển futsal đẳng cấp thế giới là một cơ hội rất hiếm hoi và sẽ cho các cầu thủ Việt Nam nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho giải vô địch thế giới vào tháng 9 này ở Colombia. Ảnh: Quang Thắng.
Trận đấu này sẽ là một kỷ niệm khó quên với đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam - Nguyễn Bảo Quân vì nó diễn ra đúng ngày anh tròn 33 tuổi, sau 10 năm anh gắn bó với futsal. Ảnh: Quang Thắng.
Văn Huy thủ môn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại giải vô địch futsal thế giới vào tháng 9 này ở Colombia. Được biết, sau khi kết thúc trận đấu, sáng ngày 20/8 đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lại di chuyển về Sierra Nevada để tiếp tục chuyến tập huấn cho đến ngày 28/8/2016. Ảnh: Quang Thắng.
Đình Viên | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục