Tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ sau trận thắng Indonesia

09:38 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thắng Indonesia, sẽ có 3 cầu thủ không theo chân tuyển Việt Nam trở về nước.

Tuyển Việt Nam vừa kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2019 khu vực châu Á trong tháng 10 với 2 chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Malaysia và Indonesia. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hạ gục Malaysia 1-0 tại Mỹ Đình trước khi hủy diệt Indonesia với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương.

Tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ sau trận thắng Indonesia - Bóng Đá

 Văn Hậu sẽ không theo chân đồng đội trở về nước.

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, tuyển Việt Nam đã thu về được những kết quả hết sức có lợi trong cuộc chiến giành vé vào vòng loại tiếp theo với Thái Lan và UAE. Lúc này, Việt Nam đã có 7 điểm sau 3 trận, bằng điểm Thái Lan nhưng xếp nhì bảng G do kém hiệu số bàn thắng bại.

Ngay sau trận thắng trên, HLV Park Hang-seo và các học trò đã tổ chức buổi lễ đi tham quan, dã ngoại tại thành phố Bali vào sáng ngày 16/10 trước khi lên đường về nước. Vì lý do công việc, 3 cầu thủ gồm Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng sẽ không theo chân tuyển Việt Nam đáp chuyến bay trở về.

Cụ thể, Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng sẽ lần lượt lên đường bay thẳng sang Thái Lan, Hà Lan và Bỉ để phục vụ đội bóng mà họ đang thi đấu. Dù hành trình khá vất vả nhưng cả 3 đều tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ bởi tuyển Việt Nam đã giành được kết quả ấn tượng trước Malaysia cũng như Indonesia.

Tiểu Lam | 10:12 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục