"Tuyển Việt Nam cần cậu ấy để hạ Malaysia"

14:04 Thứ năm 13/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải chỉ rõ cái tên có thể là chìa khóa mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam trước Malaysia.

Tuyển Việt Nam đã vuột mất chiến thắng ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 khi để Malaysia gỡ hòa 2-2 dù dẫn trước 2 bàn thắng. Những thiếu sót ở khả năng phòng ngự khu vực, đặc biệt là từ tình huống cố định khiến tuyển Việt Nam bị đối thủ khai thác triệt để.

Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn nắm lợi thế lớn nhờ ghi được 2 bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, để có thể kết liễu Malaysia, HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra cái tên sẽ tạo nên sự khác biệt trong hệ thống chiến thuật mà HLV Park Hang-seo tạo ra.

HLV Lê Thụy Hải:

 Công Phượng sẽ là chìa khóa?

Cụ thể, ông cho hay: "Tôi nghĩ, tuyển Việt Nam sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ và tận dụng những pha phản công nhanh như trận lượt đi. Lối chơi này khá ổn, không cần thay đổi nhiều nhưng hàng công cần phải rút kinh nghiệm. Tỉnh táo và quyết đoán hơn thay vì nôn nóng, vội vàng.

Ông Park Hang-seo sẽ giữ lối đá này cho tuyển Việt Nam trước Malaysia nhưng con người thì cần thay đổi. Ở thế trận phòng ngự phản công, tuyển Việt Nam cần cầu thủ như Công Phượng. Cậu ấy đá xông xáo, không rụt rè và có thể làm nên chuyện."

Video tài năng của Công Phượng:

Tiểu Lam | 13:25 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục