Tuyển Việt Nam bị loại, cộng đồng mạng phản ứng dữ dội

22:47 Thứ tư 07/12/2016 | 8

TinTheThao.com.vnCộng đồng mạng đã phản ứng trái ngược sau thất bại của tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2016 trước Indonesia.

Dù đã rất cố gắng nhưng tuyển Việt Nam đã không thể đảo ngược tình thế trước Indonesia. Khi mà hàng thủ liên tục mắc sai lầm, thủ thành Nguyên Mạnh bị đuổi, thì những nỗ lực của hàng công gần như 'đổ sông, đổ biển'.

vanthanh

 Tuyển Việt Nam thất bại đáng tiếc. Ảnh: Đình Viên.

Theo đó, dù Văn Thanh và Minh Tuấn đã ghi 2 bàn thắng tuyệt vời vào lưới Indonesia ở những phút cuối nhưng trong thế trận thiếu người, tuyển Việt Nam đã không thể đứng vững trước những pha phản công của đội bạn và bị gỡ hòa 2-2. Kết quả chung cuộc thua 3-4 khiến không ít CĐV Việt Nam tỏ ra tiếc nuối.

Kết thúc trận đấu, không ít CĐV của cộng đồng fanpage BongDa.com.vn đã bày tỏ tâm tư của mình với đội tuyển quốc gia. Đa phần là những lời oán trách dành cho hàng thủ nhưng cũng có không ít sự tiếc nuối và cảm thông với thầy trò HLV Hữu Thắng.

Người dùng facebook có tên @Nguyen Thuong: "Trận đấu cho tôi nhiều cảm xúc quá. Ngồi xem mà ứa nước mắt vì thương các cầu thủ Việt Nam ta vô cùng. Thương cả người hâm mộ, dù đang thất thế nhưng vẫn không nản lòng, không ngừng cổ vũ tiếp sức cho đội nhà mình.

Tôi biết giờ tất cả chúng ta đều rất buồn, cảm giác thất vọng, ức chế và có gì đó đè nặng trong lòng. Nhưng buồn hơn gấp trăm vạn lần vẫn là người trong cuộc. Xin chúng ta đừng làm đau lòng nhau nữa. Các cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể rồi. Vui cùng hưởng, buồn thì chia sẻ cùng nhau, xin đừng xát muối nhau thêm nữa. Chung quy tất cả chúng ta cũng chỉ vì 2 từ dân tộc mà thôi.

Riêng các cầu thủ, tôi không có chút gì hờn trách mà chỉ thấy thương các bạn. Các bạn đã thi đấu với tinh thần quả cảm, quyết chiến đến giây phút cuối cùng. Bóng đá đôi khi rất cần thêm chữ duyên nữa. Hôm nay các bạn đã cố gắng hết sức rồi, các bạn đã mệt lắm rồi, về nghỉ ngơi thôi!"

@Hiep Thanh: "Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình... nhưng may mắn đã không đứng về phía họ..."

@Trần Chinh: "10 phút cuối chính thức hay và tuyệt vời nhất kể từ ngày biết xem đội tuyển bóng đá Việt Nam, mong dưới thời Hữu Thắng sẽ luôn luôn đá như thế."

Video trận Việt Nam 2-2 Indonesia:

@Luu Nguyen: "Người rời sân phải là Đình Đồng, Văn Quyết, Công Vinh và thủ môn."

@An Truong: "Đội hình sai,cách tiếp cận trận đấu sai, thay người sai, tất cả làm Việt Nam thua. Chỉ cần 1 bàn trong thời gian 90 phút thì có cần thiết phải nhào lên đá như muốn nuốt sống đối phương?"

@TiểuLong Truong: "Cảm xúc tức và giận. Tức vì HLV không đưa Vũ Minh Tuấn vào sớm, giận vì Đình Đồng và Nguyên Mạnh làm hư hết những gì mà người hâm mộ cả nước mong chờ."

@Đỗ Danh Tuấn: "Đình đồng + Nguyên Mạnh như 2 gã hề. Chỉ thấy tiếc cho các anh em còn lại."

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:30 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục