Tuyển Việt Nam "báo thù" thành công, HLV Calisto nói gì?

17:45 Thứ bảy 17/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Henrique Calisto đã có những chia sẻ sau chiến thắng vừa qua của chúng ta trước tuyển Malaysia.

Trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018, HLV Henrique Calisto đã có những động thái lên dây cót tinh thần cho các các cầu thủ và nhấn mạnh nhiệm vụ "báo thù" đội bóng áo vàng đen.

Cụ thể, thầy Tô cho biết: "Tôi không biết nhiều về đội Malaysia hiện nay, nhưng tôi có mối hận rất lớn với đội bóng này ở SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010.

Có lẽ nhiều học trò của tôi như Tấn Trường, Minh Phương, Quang Hải, Tấn Tài còn nhớ rõ điều này. Vì vậy, tôi mong các cầu thủ tuyển Việt Nam hiện nay giành 3 điểm ở trận sắp tới để tôi có thể được vui lòng".

Đáp lời HLV Calisto, các cầu thủ Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng và đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0. Những người ghi bàn cho đội tuyển lần lượt là Công Phượng và Anh Đức.

Tuyển Việt Nam

Thầy Tô tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam. 

Nhận xét về chiến thắng của chúng ta, thầy Tô nói: "Các cầu thủ Việt Nam chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả. Mặc dù Malaysia là những người nắm giữ thế trận và kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng quyền chủ động lại hoàn toàn thuộc về Việt Nam.

Tôi rất ấn tượng với chiến thuật HLV Park Hang-seo xây dựng cho đội bóng"

Phi Yến | 16:13 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục