Tuyển trẻ Việt Nam ở VTV Cup 2017: Cần lắm sự cảm thông

01:30 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnRất nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam đã phải choáng ngợp trước không khí sôi động và áp lực ngay trong lần đầu được ra sân ở VTV Cup 2017.

truc-tiep-indonesia-vs-tre-viet-nam-giai-bong-chuyen-vtv-cup-2017

 Tuyển trẻ Việt Nam còn non kinh nghiệm ở các giải mang tầm vóc quốc tế. Ảnh: Internet.

Dự VTV Cup 2017, đội tuyển trẻ Việt Nam đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Tại giải này HLV Nguyễn Thu Ngọc lần đầu được gánh vác trọng trách cầm quân tuyển trẻ quốc gia tham dự 1 giải đấu lớn. 

Theo chia sẻ, do lịch tập trung đội tuyển đã bị chậm so với dự kiến dẫn đến việc HLV không có đủ quân số như dự tính Lực lượng mỏng không đủ đội hình để tập luyện khiến cho HLV Thu Ngọc rơi vào thế bí, nhưng khá may mắn khi 4 VĐV bị loại khỏi đội tuyển quốc gia đã được tăng cường xuống tuyển trẻ và đó chính là bộ khung vững chắc cho đội hình thi đấu của đội tuyển trẻ.

Đặc biệt khi thi đấu 1 giải đấu lớn, vấn đề chuyền một chính là yếu điểm không chỉ đội tuyển trẻ Việt Nam mà ngay cả đội tuyển quốc gia. Libero Khánh Đang với tuyển đời cũng như kinh nghiệm chưa nhiều thường xuyên mắc lỗi bước một, và đó cũng là điểm yếu nhiều năm qua của bóng chuyền Việt Nam.

Tuy nhiên với những chiến thắng trước tuyển trẻ Thái Lan và những set đấu chơi ngang ngửa với các đại diện từ Trung Quốc, bóng chuyền Việt Nam có quyền mơ cao nhờ những gương mặt trẻ đầy quyết tâm ở kỳ VTV Cup vừa qua.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:30 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục