Tuyển trạch viên Chelsea theo sát sao trẻ người Bỉ

08:55 Thứ bảy 04/02/2012

Tuyển trạch viên nhiều kinh nghiệm của Chelsea, Guy Hillion xác nhận ông đã "xem giò" nhạc trưởng của Lille - Eden Hazard - trên 20 lần theo yêu cầu của The Blues.

Người đàn ông 66 tuổi này có trách nhiệm mang những cầu thủ tài năng nhất từ Pháp và Châu Phi về Stamford Bridge và ông tin rằng cầu thủ trẻ người Bỉ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea, theo Goal.com.

Eden Hazard. Ảnh: Getty.

The Blues đã nhanh chân chiêu mộ một số tài năng trẻ khác ở vị trí tấn công như Romelu Lukaku và Kevin de Bruyne, và giờ đây Hazard tiếp tục là mục tiêu trong tầm ngắm của Andre Villas-Boas.

Hillion nói với The Sun: "Tôi đã phải theo dõi Hazard trên 20 lần cho Chelsea. Mỗi lần tôi đều viết một báo cáo hoàn toàn tích cực. Nếu Eden gia nhập một câu lạc bộ lớn ở Châu Âu cậu ấy sẽ còn mạnh hơn nữa".

Ngôi sao trẻ của Lille, Eden Hazard đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu. Có nguồn tin cho rằng anh muốn ra đi vào mùa hè tới, và nước Anh sẽ là điểm đến trong mơ.

Sau khi đã giúp Lille có được chức vô địch Ligue 1 mùa trước, cầu thủ năm nay mới 21 tuổi vẫn duy trì được phong độ cao ở mùa giải này, ghi được 8 bàn thắng trong 27 trận đấu và đã thi đấu ấn tượng tại vòng bảng Champions League.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục