Tuyển trạch viên Arsenal khiến truyền thông Anh 'việt vị'

18:09 Chủ nhật 01/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCó lẽ tất cả đã lầm tưởng về mục tiêu thật sự mà Arsenal muốn nhắm đến.

Trong trận đấu giữa Porto và Feirense vừa qua, truyền thông Anh và cả Bồ Đào Nha đã nhận ra sự xuất hiện của những tuyển trạch viên Arsenal trên khán đài. Ban đầu tờ A Bola loan tin Pháo thủ đang nhắm đến ngôi sao Yacine Brahimi bên phía Porto, tuy nhiên sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

etebo

 Etebo là cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Phi.

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ mục tiêu thực sự mà đội bóng thành London đang nhắm đến. Đó không phải là tiền vệ công Brahimi, mà là tiền đạo người Nigeria Oghenekaro Etebo đang khoác áo Feirense.

Tiền đạo 21 tuổi này thu hút rất nhiều sự chú ý của các đội bóng tại châu Âu. Trong trận đấu vừa qua, không chỉ có tuyển trạch viên của Arsenal mà một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh là Leicester City cũng cử người theo dõi. Ngoài ra, Monaco và Atalanta cũng được cho là để mắt đến Etebo.

Etebo tuy chưa có nhiều danh tiếng tại châu Âu, nhưng vào năm 2015, anh từng được bình chọn là tài năng trẻ triển vọng nhất châu Phi. Chuyển đến Feirense vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Etebo đã có 15 trận thi đấu và ghi được 2 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Video Etebo lập cú poker vào lưới Nhật Bản

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:20 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục