Tuyển thủ Yemen: "Hãy đợi đấy, chúng tôi sẽ mang bất ngờ đến ĐT Việt Nam"

14:54 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu sinh tử trong khuôn khổ lượt đấu cuối bảng D Asian Cup 2019, tuyển thủ Ahmed Saeed của ĐT Yemen đã gửi một thông điệp rất cứng rắn đến ĐT Việt Nam.

Sau 2 thất bại trước ĐT Iran và Iraq trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2019, ĐT Yemen tạm đứng cuối bảng, xếp dưới ĐT Việt Nam vì thua hiệu số bàn thắng bại. Với những hy vọng mong manh trong trận đấu cuối cùng gặp Những ngôi sao vàng, Yemen buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Tuyển thủ Yemen:

 Ahmed Saeed (6) muốn Yemen làm nên điều bất ngờ trước ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận đấu mang ý nghĩa sinh tử này, cầu thủ Ahmed Saeed đã có những chia sẻ trên Thông tấn xã Việt Nam: "Trận đấu này rất quan trọng vì nó là cơ hội cuối cùng để Yemen và cả Việt Nam có thể nuôi tiếp hy vọng đi vào vòng knock-out. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi đụng độ nhà vô địch Đông Nam Á. Phải công nhận rằng các bạn có một đội hình đồng đều, có kỹ thuật và quyết tâm thi đấu cao.

Tuy nhiên, ở thế không còn gì để mất, ĐT Yemen chúng tôi sẽ mang đến những gì tốt nhất và tạo ra những bất ngờ cho ĐT Việt Nam. Chúng tôi cũng quyết tâm với mục tiêu ít nhất phải có điểm dù cơ hội đi tiếp không còn quá nhiều."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (16/01).

Đăng Huy | 14:05 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục