Tuyển thủ UAE: Chúng tôi sẽ thắng ĐT Việt Nam để bù đắp trận thua Thái Lan

09:42 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnAhmed Khalil đã có những tuyên bố đầy tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây.

ĐT UAE đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trên sân nhà của ĐT Thái Lan ở lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những người ghi bàn cho Voi chiến là Dangda và Panya. Và tác giả bàn thắng duy nhất của đại diện Tây Á là Ali Mabkhout.

Tuyển thủ UAE: Chúng tôi sẽ thắng ĐT Việt Nam để bù đắp trận thua Thái Lan - Bóng Đá

 Ahmed Khalil nhận lỗi sau trận thua ĐT Thái Lan.

Với kết quả này, UAE đã bị ĐT Việt Nam vượt mặt trên BXH bảng G khi chỉ mới có 6 điểm (Việt Nam 7 điểm) và xếp ở vị trí thứ 3. Trước mắt, UAE sẽ có trận đấu quan trọng với chính Rồng Vàng vào ngày 14/11 tại Mỹ Đình.

Hạ quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ngay trên sân khách, tiền đạo Ahmed Khalil chia sẻ trên tờ Emaratalyoum: "Tôi xin lỗi vì đã phung phí nhiều cơ hội ghi bàn, dẫn đến việc đội nhà thất bại trước ĐT Thái Lan. Tôi rất buồn vì kết quả đó và sẽ cố gắng để lập công chuộc tội trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam bằng 1 chiến thắng.

ĐT UAE đã mắc quá nhiều lỗi trước Thái Lan, đó là điều không thể chối cãi. Chúng tôi đã mất 3 điểm quan trọng trên đất Thái, nhưng tổn thất đó đã mang lại rất nhiều bài học quý giá về các đối thủ Đông Nam Á. ĐT UAE sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp Việt Nam và sẽ giành được kết quả tốt nhất có thể."

Đăng Huy | 09:11 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục