Tuyển thủ U23 Việt Nam phản bác việc đội bóng Công Vinh thanh lý hợp đồng

16:09 Thứ năm 14/12/2017

Tiền vệ Nguyễn Anh Tài và người đại diện chủ động không ký hợp đồng với đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh sau khi mùa giải 2017 kết thúc. Không có chuyện cầu thủ đang khoác áo U23 Việt Nam bị đội bóng chủ quản TP.HCM thanh lý hợp đồng.

 - Bóng Đá

Nguyễn Anh Tài (đỏ) chủ động không tái ký hợp đồng với đội bóng chủ quan khi mùa giải 2017 khép lại. Ảnh: TN.

Mới đây đội bóng TP.HCM đã chính thức thông báo về việc họ sẽ thanh lý hợp đồng với 13 cầu thủ sau khi mùa giải V-League 2017 khép lại. Nhằm hướng tới mục tiêu cao của mùa giải 2018, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chính thức “thay máu” lực lượng.

Cụ thể đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ kết thúc hợp đồng 13 cầu thủ gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

Thông tin trên đã được đội bóng TP.HCM xác nhận, tuy nhiên duy nhất có trường hợp của tiền vệ Nguyễn Anh Tài, người đang khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại giải M-150 tại Thái Lan thì hoàn toàn khác.

Theo đó, hợp đồng của Anh Tài sẽ kết thúc với đội bóng TP.HCM vào năm 2017, chính Tài và người đại diện đã được lãnh đạo CLB TP.HCM mời ký hợp đồng thêm 2 năm. Tuy nhiên, mong muốn thử sức mình ở một môi trường mới, Anh Tài đã từ chối không ký hợp đồng. Điều này hoàn toàn khác với việc Anh Tài bị thanh lý hợp đồng.

Tuyển thủ U23 Việt Nam phản bác việc đội bóng Công Vinh thanh lý hợp đồng - Bóng Đá

Anh Tài khoác áo CLB Becamex Bình Dương mùa giải mới 2018.

Nói về việc mình bị thanh lý hợp đồng Nguyễn Anh Tài phân trần: “Hợp đồng giữa tôi và câu lạc bộ bóng đá TP.HCM có thời hạn đến khi kết thúc mùa giải vlue 2017. sau đó 2 bên có ngồi làm việc về việc gia hạn hợp đồng, phía câu lạc bộ TP.HCM có yêu cầu kéo dài hợp đồng thêm 2 năm với tôi, tuy nhiên tôi từ chối. tôi muốn đến 1 câu lạc bộ mới để thử thách bản thân và khả năng của mình, chứ không phải bị câu lạc bộ chủ quản thanh lí theo cái cách mọi người hay nghĩ. Tôi chỉ xin đính chính lại thông tin.”

Được biết, sau khi chia tay CLB TP.HCM mùa giải 2018, tiền vệ Nguyễn Anh Tài sẽ khoác áo CLB Becamex Bình Dương nơi mà HLV Trần Minh Chiến sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng chủ sân Gò Đậu mùa giải mới.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 15:50 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục