Tuyển thủ U22 Việt Nam nói gì khi giúp Bình Định trở lại hạng Nhất?

10:14 Chủ nhật 30/07/2017

Với màn thể hiện ấn tượng trong hai trận đấu đã qua ở VCK hạng nhì, tuyển thủ U22 Việt Nam là Hồ Tấn Tài đã giúp đội Bình Định trở lại hạng nhất 2018.

Được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho phép rời U22 Việt Nam để trở về phục vụ quê hương trong mục tiêu trở lại hạng nhất. Thực tế, ở hai trận đã qua tại VCK hạng Nhì, Tấn Tài đã có màn thể hiện ấn tượng để giúp Bình Định giành vé trực tiếp thăng hạng vào chiều 29/7 trên sân Tam Kỳ.

 - Bóng Đá

 Tấn Tài đã đánh đổi rất nhiều trong việc giúp Bình Định lên hạng. Ảnh: Viết Định.

Trở lại hạng Nhất, các cầu thủ Bình Định đã làm được điều người hâm mộ đội bóng đất Võ bấy lâu nay mong muốn. Trong sự vui mừng của toàn đội, Tấn Tài đã không cảm xúc của mình khi cho biết: "Cảm xúc của em rất là vui, rất là hạnh phúc. Đội Bình Định đã có nhiều cơ hội để trở lại hạng nhất ở những năm trước nhưng không làm được. Hôm nay, đội đã vượt qua được khó khăn và làm được điều người hâm mộ đội bóng mong ước. Em cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó."

Tuy nhiên, với việc trở về thi đấu cho Bình Định, Tấn Tài đã không thể tập luyện cùng đồng đội tại U22 Việt Nam trong nhiều ngày qua. Vì vậy, không ít người hâm mộ cho rằng tuyển thủ này sẽ gặp nhiều khó khăn khi trở lại đội tuyển và có thể vắng mặt ở SEA Games 29. “Dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn khi trở lại tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam, nhưng có khó khăn thế nào em cũng sẽ cố gắng vượt qua để thể hiện tốt nhất trong những ngày còn lại, dù cho kết quả cuối cùng ra sao thì cũng không phải hối tiếc,” Tấn Tài chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ này sẽ gặp khó khăn khi trở lại U22 Việt Nam trong hôm nay. Ảnh: Viết Định.

Sau trận đấu ở Tam Kỳ, Tấn Tài sẽ tức tốc bay ra Hà Nội trình diện HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi cùng toàn đội bay sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài khoảng 10 ngày tại xứ sở Kim chi từ 30/7. Kết thúc chuyến tập huấn ở đây, ngày 11/8, U22 Việt Nam sẽ chốt danh sách chính thức tham dự vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 tại Malaysia.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:50 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục