Tuyển thủ U22 tỏa sáng, Bình Định sáng cửa lên hạng

22:46 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của Hồ Tấn Tài – tuyển thủ vừa trở về từ U22 Việt Nam, Bình Định đã đánh bại PVF với tỉ số 1-0 để sáng cửa trở lại hạng nhất 2018 sau nhiều năm chật vật.

Chiều 25/7, trên SVĐ Tam Kỳ - Quảng Nam đã diễn ra hai cặp đấu đầu tiên thuộc VCK giải bóng đá hạng nhì Quốc gia 2017 giữa Bình Định gặp PVF và CAND chạm trán ManconS Sài Gòn.

 - Bóng Đá

 Bình Định (áo đỏ) đã có chiến thắng quan trọng ở VCK hạng nhì 2017.

Đáng chú ý, trong trận chiều nay, CLB Bình Định đã đón sự trở lại của tuyển thủ U22 Việt Nam là Hồ Tấn Tài, khi cầu thủ này đang được HLV Nguyễn Hữu Thắng đồng ý tạm thời cho rời tuyển để trở về phục vụ cho đội bóng quê hương với mục tiêu thăng hạng nhất.

Chính sự có mặt của đội trưởng này đã giúp CLB Bình Định chơi có phần vượt trội hơn so với PVF, đội bóng cũng được đánh giá rất cao ở giải hạng nhì nhờ sở hữu dàn cầu thủ trẻ chất lượng của chính lò đào tạo này trong suốt phần lớn thời gian thi đấu. Dù tạo ra nhiều ngon hơn, nhưng đội bóng đất Võ phải nhờ đến sự tỏa sáng từ tuyển thủ Hồ Tấn Tài ở phút 86 mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Ở trận đấu trước đó vào lúc 15h30, CAND đã thể hiện được tham vọng trở lại “mái nhà” hạng nhất khi vùi dập ManconS Sài Gòn với tỉ số 4-0. Các cầu thủ ghi bàn cho đội bóng áo vàng đó là Phạm Đức Thông, Bùi Văn Hưng và cú đúp của Nguyễn Văn Long.

 - Bóng Đá

 Hồ Tấn Tài là người góp công lớn trong thắng lợi của đội bóng đất Võ.

Giành thắng lợi ở trận đấu này, Bình Định và CAND đang có cơ hội lớn trở lại hạng nhất khi chỉ cần thêm một chiến thắng nữa vào ngày 29/7 tới. Hai đối thủ của họ sẽ được xác định ở hai cặp đấu giữa Hà Nội gặp Long An và Bình Thuận đấu với Lâm Đồng vào chiều mai.

Theo kế hoạch, vòng chung kết giải bóng đá hạng nhì quốc Gia 2017 sẽ diễn ra từ 25/7 đến 1/8/2017, 8 đội giành quyền tham dự vòng chung kết bao gồm: CAND, Hà Nội, Lâm Đồng, Bình Định, PVF, Bình Thuận, Long An và ManconS SG.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra 3 đội được lên chơi hạng nhất mùa giải 2018, đội xếp thứ 4 sẽ đá Play-off với đại diện xếp thứ 7 ở hạng nhất nhiều khả năng là Đồng Tháp FC để giành suất còn lại.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:05 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục