Tuyển thủ U20 ghi bàn, B. Bình Dương khiến SHB Đà Nẵng ôm hận ngay trên sân nhà

19:20 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnDù dẫn bàn từ khá sớm do công của Merlo, tuy nhiên chủ nhà SHB Đà Nẵng vẫn để Becamex Bình Dương ngược dòng thành công đánh bại 3-1 ngay trên sân nhà Hòa Xuân.

Đúng như tuyên bố của cả hai đội trước khi trận đấu diễn ra. Cả SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương đều nhập cuộc rất quyết tâm.

Điều đó được thể hiện ngay trong những pha lên bóng đầu tiên của đội chủ nhà. Phút thứ 2, Đỗ Merlo đã đưa SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước từ khá sớm sau tình huống băng xuống dứt điểm vào góc xa mở tỉ số 1-0.

 - Bóng Đá

 Merlo không thể giúp SHB Đà Nẵng tạo ra lợi thế ở lượt đi. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không giữ được lâu bởi chỉ 2 phút sau, Anh Đức đã đưa trận đấu về thế cân bằng khi tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ chủ nhà.

Có được bàn gỡ, B. Bình Dương đã khiến đội chủ nhà tỏ ra nôn nóng hơn trong những tình huống lên bóng. Chính vì thế, các học trò HLV Lê Huỳnh Đức không thể phối hợp thành công ở hai cánh để đưa bóng vào trong cho Merlo.

Ông Sự "gỗ" tỏ ra rất hiểu Huỳnh Đức khi đã chỉ đạo học trò bịt kín hai cánh và không để lộ sơ hở cho SHB Đà Nẵng đánh vào.

Không chỉ thành công trong việc ngăn chặn SHB Đà Nẵng, B. Bình Dương còn tỏ ra rất nguy hiểm ở những tình huống lên bóng của mình.

Họ liên tục gây hú vía cho khán giả có mặt trên sân Hòa Xuân bằng những pha uy hiếp khung thành của Anh Đức, Tiến Linh hay Diogo.

Để rồi đến phút 36, Tiến Linh đã đưa B. Bình Dương vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1.

Ở những phút còn lại của hiệp 1, dù đã rất nỗ lực nhưng SHB Đà Nẵng không thể có bàn gỡ qua đó lấy lại tinh thần.

Sang hiệp 2, do bị dẫn trước nên SHB Đà Nẵng không còn cách nào khác là phải đẩy cao đội hình hơn.

Nhưng trong lúc chưa thể tìm được bàn gỡ thì lưới Thanh Bình lại rung lên một lần nữa. Phút 58, Diogo có pha đột phá dũng mãnh trước khi tung cú sút cháy lưới SHB Đà Nẵng để tiếp tục nới rộng khoảng cách cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của B. Bình Dương. Ảnh: Viết Định.

Những phút còn lại, SHB Đà Nẵng dù đã rất nỗ lực nhưng các pha lên bóng của chủ nhà đã dễ dàng bị bẻ gãy ngay trước vòng 16m50

Bế tắc, SHB Đà Nẵng đành chấp nhận chịu thua ngay trên sân nhà với tỉ số 3-1 trước B. Bình Dương, qua đó đánh mất lợi thế trong việc giành vé vào chung kết Cup Quốc gia.

Ghi bàn: Merlo (2’), Anh Đức (4’), Diogo (58’)

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Thanh Thịnh, Văn Thắng, Britez, Nhật Tân, Minh Tâm, Quang Huy, Gramoz, Văn Long, Đỗ Merlo.

B. Bình Dương: Đức Cường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Huỳnh Phú, Xuân Thành, Tấn Tài, Tiến Linh, Văn Vũ, Hoàng Max, Diogo, Anh Đức

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:50 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục