Tuyển thủ Philippines: "Chúng tôi đã có vũ khí để đá bại Việt Nam"

11:02 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnĐứng trước một nhiệm vụ khó khăn trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, các tuyển thủ Philippines vẫn rất lạc quan về khả năng đi tiếp của đội nhà.

Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt đi, ĐT Philippines đang đứng trước một thử thách rất lớn trước trận lượt về. Nếu muốn giành vé đi tiếp họ sẽ phải thắng với tỷ số 2-0 hoặc thắng khi ghi được 3 bàn thắng trở lên.

Tuyển thủ Philippines:

 Các cầu thủ Philippines đã rất sẵn sàng cho trận chiến sống còn tại Mỹ Đình.

Thế nhưng trong tình thế không còn gì để mất, các tuyển thủ Philippines vẫn rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà. Mới đây, hậu vệ Carli De Murga đã lý giải về niềm tin thắng lợi của "Những chú chó hoang" : "Trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi chúng tôi chưa một lần tiến vào chung kết AFF Cup. Thực sự, chúng tôi rất khao khát được có mặt ở đó.

Chúng tôi đang rất tự tin vào một cuộc lội ngược dòng tại Hà Nội. Chúng tôi có một vũ khí đặc biệt để hạ Việt Nam tại Mỹ Đình, đó là tinh thần đồng đội và khát khao chiến đấu. Bây giờ, bạn có thể thấy rằng đội tuyển Philippines đang háo hức để bước vào cuộc chiến này."

Trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm nay 06/12.

Đăng Huy | 10:15 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục