Tuyển thủ Pháp hé lộ lý do "phũ" với Arsenal

18:57 Thứ hai 10/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Monaco và tuyển Pháp, Djibril Sidibe mới đây đã tiết lộ lý do từ chối gia nhập Arsenal vào mùa Hè vừa qua.

sidibe-tu-choi-arsenal

Sidibe đã quyết định ở lại Ligue 1 thay vì gia nhập Premier League. Ảnh: Internet. 

Sidibe gia nhập Monaco từ Lille vào tháng 7 vừa qua, sau khi Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ anh về Emirates. Trước đó, bản thân hậu vệ 24 tuổi này từng bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu tại Premier League vào cuối mùa giải trước.

Chia sẻ với tờ Le Parisien, Sidibe cho biết: "Lúc đó tôi đang suy nghĩ việc gia nhập Monaco hay Arsenal, nó khiến tôi rất nhức đầu. Sau khi xem xét mọi thứ, tôi nghĩ số lần ra sân của tôi tại Arsenal có thể không được đảm bảo. Tôi muốn được ra sân vào khoảng 25 trận/mùa, bao gồm các giải đấu cúp. Ngoài ra, họ muốn tôi thi đấu bên cánh trái trong khi tôi thích đá bên phải hơn.

Do đó, tôi quyết định ở lại Ligue 1 và sẽ xem xét thi đấu tại Premier League vào năm tới vì đây là đấu trường khiến tôi hứng thú."

Mùa này, Sidibe đã ra sân 5 lần trong số 8 trận đấu của Monaco tại Ligue 1. Đích thân hậu vệ này đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Lille, giúp Monaco giành chiến thắng 4-1 trên sân khách. Cùng với đó, Sidibe đã 5 lần ra sân tại Champions League.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:35 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục