Tuyển thủ Malaysia: Chúng tôi mạnh hơn ĐT Việt Nam, sẽ lấy 3 điểm ở Mỹ Đình

19:45 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của ĐT Malaysia ngay tại chảo lửa Mỹ Đình.

ĐT Malaysia đã có buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước cuộc so tài với đương kim vô địch Đông Nam Á, Hổ Malay thể hiện sự tự tin và quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Tuyển thủ Malaysia: Chúng tôi mạnh hơn ĐT Việt Nam và sẽ lấy 3 điểm ở Mỹ Đình - Bóng Đá

 Mohamadou Sumareh tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Đầu tiên là HLV Tan Cheng Hoe, ở buổi họp báo trước trận đấu, ông khẳng định: "Trong bóng đá thì không ai có thể nói trước điều gì. Ở 2 trận đấu ở AFF Cup 2018 chúng tôi đều thua và không thể ghi được bàn thắng. Nhưng đó đã là quá khứ. Có thể mọi thứ sẽ thay đổi vào ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng không lập lại ký ức buồn đó. 

Chúng tôi không có lực lượng tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi vẫn còn những cái tên đủ sức thay thế. Ngày mai Malaysia sẽ chơi sòng phẳng trước ĐT Việt Nam."

Mới đây, tiền đạo gốc Gambia của ĐT Malaysia Mohamadou Sumareh cũng có những tuyên bố rất tự tin: "Mọi thứ với chúng tôi bây giờ đang rất tuyệt. Tinh thần, thể lực và cả phong độ của các cầu thủ đang ở mức rất tốt. Thậm chí, chúng tôi đang mạnh hơn ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi tự tin sẽ chơi tốt trước ĐT Việt Nam. Những lần trước chơi ở đây, chúng tôi hơi “ngớ ngẩn” và để thua ĐT Việt Nam.

Còn bây giờ, mọi chuyện đã khác rồi. Cơ hội giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình của ĐT Malaysia khá cao. Tôi nghĩ điều quan trọng là đội nào tận dụng cơ hội ghi bàn tốt hơn và khát khao hơn sẽ giành chiến thắng."

Đăng Huy | 19:13 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục