Tuyển thủ Jordan: "Chính điều này đã khiến chúng tôi thất bại trước Việt Nam"

09:13 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi bị ĐT Việt Nam loại khỏi Asian Cup 2019, cầu thủ Baha Abdel-Rahman của Jordan đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà.

ĐT Jordan đã phải nói lời chia tay với Asian Cup 2019 sau thất bại 4-2 trước ĐT Việt Nam ở những loạt sút luân lưu may rủi. Trước đó, cả 2 đội đã hoà nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức.

Tuyển thủ Jordan:

 Nỗi thất vọng của các cầu thủ Jordan sau những loạt sút luân lưu.

Lý giải về thất bại của đội nhà, Baha Abdel-Rahman chia sẻ: "Chúng tôi đã rất cố gắng đẩy cao nhịp độ ngay trong hiệp 1 nhưng lại gặp khó khăn trong việc kiếm thêm bàn thắng giải quyết số phận trận đấu. Chúng tôi từng gặp Việt Nam và khá am hiểu về sức mạnh của họ. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã chơi dưới sức và để thua trên chấm luân lưu.

Nguyên nhân chính vì áp lực phải thắng khi Jordan bước đến trận đấu này ở tâm thế được đánh giá cao hơn đối thủ. Dẫu sao trận đấu này cũng cho chúng tôi những bài học đáng quý. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến NHM Jordan đã dành nhiều tình cảm đội tuyển trong những trận đấu đã qua ở Asian Cup 2019."

Baha Abdel-Rahman chính là cầu thủ đã sút tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm mở tỷ số cho Jordan vào phút thứ 39 của trận đấu. Ở đó, Baha đã có cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành sau tình huống dàn xếp đá phạt ở rìa vòng cấm.

Đăng Huy | 08:25 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục