Tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc với sự thay đổi của HLV Park Hang-seo

13:58 Thứ ba 18/06/2019 | 3

Tiền đạo Lee Keun-ho, một học trò cũ của HLV Park Hang-seo đã tiết lộ về những thay đổi trong lối chơi để giúp thầy Park thành công tại Việt Nam.

Trong một bài phân tích mới đây trên trang MBC Sports, tuyển thủ Hàn Quốc là Lee Keun-ho đã có những chia sẻ về sự thành công của thầy cũ Park Hang-seo tại Việt Nam.

Tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc với sự thay đổi của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Lee Keun-ho và HLV Park Hang-seo khi còn ở Sangju Sangmu.

Anh tỏ ra kinh ngạc với sự thay đổi trong lối chơi mà HLV Park Hang-seo đang áp dụng cho ĐTQG và U23 Việt Nam: “HLV Park Hang-seo đã tạo nên một thành tựu tuyệt vời trong chuyến hành trình tới Việt Nam. Đây là điều đáng tự hào với bóng đá Hàn Quốc.

Trong quá khứ, thầy Park rất thích lối chơi tấn công. Ngược lại, ở Việt Nam, ông đã thay đổi phong cách để phù hợp với năng lực của đội bóng và các cầu thủ ông có.

Trước đây, thầy Park có xu hướng tấn công hơn phòng ngự. Thay vì sử dụng những pha rê dắt phối hợp phức tạp, ông ấy muốn bạn thực hiện những đường bóng nhanh lên phía trước. Thật bất ngờ và đáng kinh ngạc khi ông Park đang tổ chức một lối chơi hoàn toàn khác với triết lý của mình ở Việt Nam, nhưng nó đã mang lại chiến thắng với ưu tiên phòng ngự vững chắc cùng với sức mạnh phản công."

Bên cạnh đó,  Lee Keun-ho cũng tiết lộ HLV Park Hang-seo là một người rất gần gũi và tình cảm với các học trò. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp đội bóng thành công.

Lee Keun-ho có quãng thời gian ngắn từ năm 2013 đến 2014 từng khoác áo đội bóng quân đội Sangju Sangmu theo dạng cho mượn, và cũng là cách để thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định tại Hàn Quốc. Đó cũng là lúc anh được làm việc cùng HLV Park Hang-seo.

Tuyển thủ Hàn Quốc kinh ngạc với sự thay đổi của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Lee Keun-ho nói về sự thay đổi để giúp HLV Park Hang-seo thành công.

Trong thời gian đó, bộ đôi này giúp Sangju Sangmu vô địch giải hạng 2 Hàn Quốc và giành quyền chơi tại K-League vào năm 2013.

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ và quay về đội bóng chủ quản, anh vẫn giữ mối quan hệ khăng khít với HLV Park Hang-seo cho đến khi ông rời Sangju Sangmu vào năm 2015.

Ở thời điểm hiện tại, Lee Keun-ho đang thi đấu cho CLB Ulsan Hyundai. Trong màu áo ĐT Hàn Quốc, anh ra sân 84 trận và ghi 19 bàn.

Tịnh Đế | 13:10 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục