Tuyển thủ Duy Mạnh: "Hà Nội FC sẽ giành chiến thắng để đi tiếp"

18:58 Thứ hai 30/09/2019

Duy Mạnh đang tỏ ra rất quyết tâm trước khi bước vào trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup với CLB April 25.

CLB Hà Nội đã hành quân đến Triều Tiên và chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà April 25 trong khuôn khổ trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.

Tuyển thủ Duy Mạnh:

 Duy Mạnh quyết tâm giúp Hà Nội FC giành vé đi tiếp tại AFC Cup.

Ở trận đấu lượt đi, cả 2 đội hoà nhau 2-2 trên sân Hàng Đẫy. Vì vậy, Duy Mạnh và đồng đội tại Hà Nội FC đang tỏ ra rất quyết tâm để giành kết quả có lợi tại lượt về nhằm giành vé đi tiếp: “Chúng ta đều biết trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Sức mạnh của Hà Nội FC chính là sự đoàn kết tập thể. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đạt được mục tiêu đề ra và sẽ đi tiếp.

Chúng tôi sẽ phải tập trung 100% bởi vì trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách với mặt cỏ nhân tạo, thời tiết và những yếu tố khác. Là một hậu vệ, không dễ dàng gì để ngăn chặn những tiền đạo to cao và mạnh mẽ của đối phương. 4.25 SC là một đội bóng mạnh với lối chơi kỷ luật cùng thể lực dồi dào.

Nhưng với khả năng của đội bóng, Duy Mạnh tin rằng toàn đội hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra từ trước. Chúng tôi sẽ vượt qua tất cả những khó khăn này để giành được kết quả tốt.

Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup giữa 4.25 SC với Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ, ngày 2/10. Vì nhiều lý do, trận đấu này không được trực tiếp.

Tịnh Đế | 18:10 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục