Tuyển thủ Campuchia: “ĐT Việt Nam là ứng viên số 1”

13:57 Thứ năm 10/05/2018

Nhận định về các đối thủ chung bảng tại AFF Cup 2018, tuyển thủ Campuchia – Bin Chantha Thierry đã đánh giá ĐT Việt Nam sẽ là ứng viên số 1 ở bảng đấu này.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A với ĐT Malaysia, ĐT Campuchia, ĐT Lào và ĐT Myanmar. Ở bảng đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đang được những đối thủ khác đánh giá rất cao.

 - Bóng Đá

 Bin Chantha Thierry đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Sau HLV trưởng ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe, đến lượt tuyển thủ ĐT Campuchia là Bin Chantha Thierry đã ngỏ lời e sợ ĐT Việt Nam: “Chúng tôi rơi vào một bảng đấu thuận lợi. Campuchia có cơ hội đi tiếp dù điều đó là không dễ dàng. Đây không phải là một bảng đấu dễ thở nhưng tôi tự tin rằng ĐTQG Campuchia đang sở hữu một đội hình chất lượng và kinh nghiệm. Và đương nhiên, Việt Nam là ứng viên số 1 của bảng đấu.”

Bên cạnh đó, tiền vệ từng có thời gian từng khoác áo ĐT U17 Pháp đang rất mong muốn cải thiện thành tích của ĐT Campuchia tại AFF Cup 2018 sau khi bị loại ở vòng bảng 2 năm trước: “Mọi trận đấu trên sân nhà sẽ là một cơ hội lớn cho đội bóng trước hàng vạn khán giả. Mọi đối thủ tới làm khách trên sân của Campuchia sẽ phải rất vất vả và chúng tôi tự tin sẽ giành được những điểm số quan trọng. Bù lại, việc phải làm khách luôn rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức.

ĐTQG Campuchia đang có nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn trước, và các cầu thủ trẻ cũng chất lượng hơn. Vì thế, đây là sự kết hợp tốt và tôi tin rằng cả đội sẽ làm được điều gì đó".

 - Bóng Đá

 ĐT Campuchia hy vọng sẽ cải thiện thành tích ở AFF Cup 2018.

Thierry Chantha Bin năm nay 26 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ và đã có 28 lần khoác áo ĐT Campuchia. Anh sinh ra ở Pháp, từng tập luyện và thi đấu cho Saint-Jean-le-Blanc và Aubervilliers trước khi trở về quê nhà là Campuchia thi đấu cho Phnom Penh Crown. Thierry Chantha Bin từng khoác áo đội U17 Pháp nhưng rồi quyết định phục vụ cho ĐT Campuchia.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 13:00 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục