Tuyển TBN triệu tập: Vắng Fabregas, Mata

19:37 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Tây Ban Nha đã công bố danh sách triệu tập cho vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tuần tới.

Sau khi tạo được dấu ấn trong những trận đấu đầu tiên cho Chelsea mùa này, Cesc Fabregas đã được Antonio Conte tin tưởng giao nhiệm vụ đá chính trong trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng chơi bế tắc và anh cũng không thể hiện được nhiều, trước khi bị thay ra ở hiệp hai.

fabregas-mata

 Fabregas và Mata vắng mặt. Ảnh: Internet.

Chứng kiến phong độ phập phù của Fabregas, HLV Julen Lopetegui đã quyết định không gọi anh vào ĐTQG lần này. Juan Mata cũng không có mặt  bất chấp việc đang chơi rất hay trong màu áo Manchester United. Diego Costa vẫn được tân HLV của La Roja tin tưởng mặc dù vừa cùng Fabregas thất bại trước Arsenal.

Một trường hợp đáng chú ý khác là Jose Callejon, cầu thủ đang thi đấu cho Napoli đã có lần trở lại đội tuyển sau hai năm vắng bóng. Tây Ban Nha sẽ gặp Ý vào ngày 6 tháng 10 trước khi chạm trán Albania 3 ngày sau đó.

Danh sách những cầu thủ được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha tuần tới:

Thủ môn: David de Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli), Sergio Rico (Sevilla)

Hậu vệ: Jordi Alba (Barcelona), Gerard Pique (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Dani Carvajal (Real Madrid), Sergi Roberto (Barcelona), Nacho (Real Madrid) and Javi Martinez (Bayern Munich).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Saul Niguez (Atletico Madrid), Koke (Atletico Madrid), Isco (Real Madrid), Andres Iniesta (Barcelona)

Tiền đạo: Alvaro Morata (Real Madrid), Lucas Vazquez (Real Madrid), Nolito (Manchester City), Jose Callejon (Napoli), Diego Costa (Chelsea), Vitolo (Sevilla).

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:20 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục