Tuyển Pháp sắp có thêm một Dembele

20:51 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm kiếm những nhân tố mới cho World Cup 2018, Didier Deschamps chuẩn bị gọi lên tuyển tiền đạo trẻ của Celtic.

Đợt tập trung đội tuyển quốc gia cuối cùng trong năm 2017 chuẩn bị diễn ra. Một số đội bóng đang nỗ lực quyết tâm để giành những tấm vé cuối cùng đến World Cup, một số khác thì lại 'thảnh thơi' bắt đầu những thử nghiệm chuẩn bị cho nước Nga sang năm bằng các trận giao hữu.

Tuyển Pháp sau chiến thắng 2-1 trước Belarus vòng cuối đã đến Nga bằng chiếc vé trực tiếp. Trước mặt họ sẽ là 2 trận giao hữu với Wales (10/11) và Đức (14/11). Nhân dịp này, Didier Deschamps đã liệt kê ra danh sách một số cái tên mới để thủ nghiệm. Trong đó có tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic.

Tuyển Pháp sắp có thêm một Dembele - Bóng Đá

Moussa Dembele trong màu áo U21 Pháp.

Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá có tiềm năng phát triển rất lớn. Nhiều đại gia Ngoại hạng Anh như Chelsea, Liverpool, Arsenal, Tottenham đã để mắt đến anh trong mùa Hè qua nhưng cuối cùng Dembele quyết định ở lại để rèn luyện thêm tại Celtic.

Đầu mùa giải này, Dembele gặp vấn đề với chấn thương và phải nghỉ thi đấu 10 trận. Thế nhưng anh đang trở lại mạnh mẽ sau khi bình phục. Trong 120 phút gần nhất thi đấu cho Celtic, Dembele ghi đến 4 bàn, hiệu suất 30 phút/bàn.

Bên cạnh Dembele, cầu thủ Wissam Ben Yedder của Sevilla cũng lọt vào tầm ngắm của Deschamps sau những màn trình diễn ấn tượng (6 bàn sau 8 trận). Quyết định cuối cùng sẽ được HLV tuyển Pháp đưa ra vào thứ Năm tới.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 20:05 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục