Tuyển Mỹ lâm nguy, Pulisic vẫn vắng mặt

10:51 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic đã được xác nhận là sẽ không góp mặt cùng tuyển Mỹ trong loạt trận tại CONCACAF Nations League sắp tới.

Việc chỉ giành được 3 điểm sau 2 vòng, tuyển Mỹ đang rất cần có được những chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại CONCACAF Nations League. Đó là lý do vì sao HLV Gregg Berhalter sẽ cần có được đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Canada và Cuba sắp tới.

Đáng tiếc trong thông báo mới đây, HLV Berhalter đã xác nhận tiền vệ đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea - Christian Pulisic sẽ không thể có mặt ở loạt trận này:

"Christian đã chính thức được rút tên khỏi đợt tập trung lần này. Quyết định này được đưa ra từ Chelsea, sau khi xem xét những điều tốt nhất dành cho cầu thủ."

Tuyển Mỹ lâm nguy, Pulisic vẫn vắng mặt - Bóng Đá

 Christian Pulisic sẽ không dự loạt trận CONCACAF Nations League sắp tới.

"Những quyết định như thế luôn là rất khó khăn, khi toàn đội tuyển đều rất muốn Christian có mặt ở đây. Tuy nhiên chúng ta sẽ không cho phép xảy ra bất kỳ rủi ro nào trong giai đoạn hiện tại."

Được biết Christian Pulisic đã dính chấn thương hông trong trận đấu với Crystal Palace. Cầu thủ 21 tuổi đã không thể vượt qua bài kiểm tra y tế khi trở về tập trung cùng tuyển Mỹ và phải trở về Chelsea.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Pulisic, nhưng hy vọng 2 tuần là đủ để anh hồi phục và góp mặt ở trận đại chiến với Man City tại vòng 13 Premier League. 

Xem Lampard chia sẻ khi nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 10: 

Kỳ Anh | 10:15 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục