Tuyến giữa Man City có nguy cơ 'nát bét' sau Derby

22:17 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra chấn thương của Fernandinho trong 24 giờ tới.

Chuyến làm khách tới Old Trafford vừa qua của Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn và sóng gió như dữ liệu, khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có chiến thắng 2-0 khá nhẹ nhàng trước Man Utd để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Premier League.

Tuyến giữa Man City 'nát bét' sau Derby - Bóng Đá

 Manchester City đang hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra chấn thương của Fernandinho trong 24 giờ tới.

Tuy nhiên Man City cũng đã phải chịu một tổn thất không hề nhỏ trong trận Derby này, khi Fernandinho đã tỏ ra rất đau đớn sau một tình huống cản phá cú sút của Pogba. Dù đã rất nỗ lực thi đấu, nhưng sau đó tiền vệ người Brazil vẫn phải rời sân trước sự lo lắng của không ít CĐV mặc áo xanh có mặt trên khán đài.

Được biết Fernandinho đã được Man City cho tiến hành kiểm tra vết thương gặp phải và kết quả sẽ được công bố trong 24 giờ tới. Fernandinho không thể tiếp tục thi đấu, thì đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn đối với Man City, khi Pep luôn đánh giá rất cao vai trò của tiền vệ 33 tuổi này trong cách vận hành lối chơi, đặc biệt là chuyển từ công sang thủ và ngược lại của đội bóng.

Nên nhớ trước Fernandinho, Man City cũng đã thông báo là sẽ không thể tiếp tục có được sự phục vụ của Kevin De Bruyne cho đến hết mùa vì chấn thương đùi trái.

Mất đi 2 ngôi sao cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa, liệu Man City có thể giữ vững được ngôi đầu của mình trong 3 vòng cuối tại Premier League trước sức ép cực kỳ kinh khủng của Liverpool? Hãy chờ xem.

Video làm sao để chơi bóng như Fernandinho

Kỳ Anh | 21:05 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục