"Tuyến giữa của Man United sẽ suy yếu nghiêm trọng nếu thiếu đi cậu ấy"

15:23 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đã có những phát biểu về đội bóng cũ của mình.

Tương lai của Paul Pogba vẫn đang khiến cho nhiều cổ động viên Manchester United lo lắng, trong khi cả Real Madrid và Juventus luôn có những động thái nhằm đưa tiền vệ người Pháp rời khỏi Old Trafford, thì anh lại không khẳng định rằng mình sẽ tiếp tục chơi bóng cho Quỷ đỏ, dù thừa nhận cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Không ít người cho rằng Man United tốt hơn nên bán đi Pogba, bên cạnh việc không đáp ứng được kì vọng kể từ khi cập bến đội bóng vào năm 2016, thì những mâu thuẫn trong phòng thay đồ cũng được cho là xoay quanh tiền vệ này, thậm chí là cả với huấn luyện viên.

Nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Pogba lên lối chơi của Man United ngày càng lớn. 2 đường kiến tạo siêu hạng trong trận thắng Chelsea hồi cuối tuần còn góp phần khẳng định lại đẳng cấp của anh.

 Cùng với De Gea, Pogba là ngôi sao sáng nhất của Man United.

Mới đây, cựu HLV của Quỷ đỏ là David Moyes cũng khuyên đội bóng cũ không nên để mất tiền vệ này. Phát biểu trên tờ TalkSports, ông nói: "Tôi nghĩ Man United nên giữ lại Pogba vì anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Việc Pogba và người đại diện của mình lên tiếng muốn ra đi hồi đã khiến cho thái độ của anh ấy trở nên không ổn định. Nhưng nhìn vào tuyến giữa của Quỷ đỏ trước Chelsea, rõ ràng nếu thiếu đi Pogba họ sẽ bị suy yếu nghiêm trọng."

Huỳnh Phong | 14:20 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục