Tuyến giữa chật chội, Conte vẫn muốn đưa trò cũ về Inter Milan

16:35 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững cái tên nơi hàng tiền vệ vẫn chưa thể khiến Antonio Conte hài lòng. Nhiều khả năng, sân Giuseppe Meazza sẽ chào đón thêm 1 gương mặt nữa.

Inter Milan đang có 1 mùa hè chuyển nhượng vô cùng sôi động. Tính đến thời điểm hiện tại, Nerazzurri đã có 5 tân binh là Diego Godin, Valentino Lazaro, Stefano Sensi, Lucien Agoume và Nicolo Barella. Chắc chắn việc mua sắm vẫn chưa dừng lại khi HLV Antonio Conte còn đang muốn có Romelu Lukaku và Edin Dzeko.

Trong số 5 cái tên đã được đưa về Giuseppe Meazza, có đến 3 người là tiền vệ trung tâm. Điều này làm cho tuyến giữa của Inter Milan trở nên chật chội khi có đến 9 gương mặt, đó là Stefano Sensi, Lucien Agoume, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Roberto Gagliardini, Matias Vecino, Joao Mario, Radja Nainggolan và Borja Valero. Quá trình thanh lý Nainggolan và Joao Mario đang gặp rất nhiều khó khăn. Nếu không thể đẩy 2 cái tên này rời khỏi Giuseppe Meazza, Inter Milan sẽ phải đối mặt với 1 cuộc “khủng hoảng thừa”.

Antonio Conte muốn có Arturo Vidal - Bóng Đá

 Arturo Vidal đang là mục tiêu của Inter Milan.

Song, điều đáng ngạc nhiên là HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn muốn đưa về Milan thêm 1 gương mặt nữa. Theo Tuttosport, cái tên ấy chính là Arturo Vidal, người hiện đang khoác áo Barcelona và từng là học trò cũ của Conte tại Juventus. Trước đó, Inter Milan đã từng đề nghị đổi ngang Radja Nainggolan với Arturo Vidal nhưng điều này đã bị Blaugrana từ chối. Vậy nên, ban lãnh đạo Nerazzurri cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn làm Antonio Conte cảm thấy hài lòng.

Faro | 15:50 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục